Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy mặc váy lưới sắt hơn chục kg của Hoàng Minh Hà

Đảm nhận vai trò kết màn show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Hoàng Thuỳ xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với bộ đầm lộng lẫy.

Tối 4/12, quán quân Project Runway mùa đầu tiên ra mắt bộ sưu tập "Lady" tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Với kỹ thuật cắt may điêu luyện, những phom dáng được thực hiện chỉn chu, cộng với sự sáng tạo và đầu tư cho chất liệu mới, Hoàng Minh Hà đã để lại ấn tượng mạnh không chỉ với giới mộ điệu trong nước mà còn với các quan khách nước ngoài đến tham dự VIFW 2014. Show diễn của anh đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi và tràng pháo tay tán thưởng kéo dài.
Người mẫu Hoàng Thùy một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi đảm nhận vai trò kết màn show thời trang. Cô xuất hiện trên sàn catwalk trong một mẫu thiết kế độc đáo, rực rỡ làm từ chất liệu kẽm và lưới xơ cứng. Bộ cánh nặng khoảng 10 kg khiến nữ người mẫu khá vất cả khi di chuyển trên sàn diễn.
Kết hợp thêm phụ kiện là chiếc nón lá màu trắng, mẫu thiết kế của Hoàng Minh Hà vừa hiện đại, lại vẫn thể hiện được nét đẹp của người con gái Việt. "Lady" của Hoàng Minh Hà được đánh giá là một trong những bộ sưu tập có ý tưởng sáng tạo và đường dây, sự chuyển màu tốt nhất của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tính đến thời điểm này.
Trước đó, người mẫu Chà Mi cũng mở màn show bằng chiếc váy sử dụng chất liệu kẽm, tạo phom dáng cầu kỳ.
Chỉ với 3 màu đen, trắng và đỏ, Hoàng Minh Hà đã khéo léo sáng tạo nên những thiết kế đầm dạ tiệc sang trọng và tinh xảo, kiểu dáng đa dạng.
Người phụ nữ của Hoàng Minh Hà mang dáng dấp của thập niên 50, với điểm nhấn chính nằm ở vòng eo và dáng váy xòe chữ A được may dựng khối rõ nét.
Trang phục dạ tiệc màu đen sang trọng, huyền bí.
Người mẫu Thiên Trang sải bước trên sàn catwalk với một mẫu thiết kế phong cách thảm đỏ của quán quân Project Runway.
Ông Frank Cintamani - Chủ tịch Hiệp hội Thời trang châu Á - rất thích các thiết kế haute couture của Minh Hà và đặc biệt khen ngợi sự chuyển màu khéo léo của anh trong bộ sưu tập.
Một mẫu thiết kế đầm trắng bồng bềnh, duyên dáng, lãng mạn để lại nhiều ấn tượng trong lòng giới mộ điệu.
Hoàng Minh Hà vẫn thể hiện thế mạnh của mình ở những đường cắt cúp, tạo phom dáng và dựng những bông hoa 3D khổng lồ.
Ở bộ sưu tập mới này, anh còn mạnh dạn khai thác thêm kỹ thuật đính kết dày đặc những cánh hoa vải li ti đẹp mắt.
Người mẫu Quỳnh Châu diện bộ đầm đỏ mang đậm dấu ấn Hoàng Minh Hà.
Mỗi thiết kế đều thể hiện rõ điểm nhấn ở vòng eo.
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà bước ra chào khán giả khi show kết thúc. 

Hà Thu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm