Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy sắc lạnh trên sàn diễn Tuần lễ thời trang London

Chân dài sinh năm 1992 góp mặt ở show mở màn sự kiện thời trang lớn nhất thế giới.

Tiếp nối sự thành công ở Pure London Show, Hoàng Thùy tham gia London Fashion Week. Trong ngày đầu tiên, chân dài người Việt casting thành công và góp mặt ở show diễn của NTK Paul Costelloe.
Là show diễn chính thức của Tuần lễ thời trang London nên hình ảnh bộ sưu tập nhanh chóng được cập nhật trên trang web của Vouge UK. Cùng với các chân dài quốc tế, Hoàng Thùy sải bước tự tin với gương mặt góc cạnh, chiều cao 1,79 m.
"Do vừa hoàn thành Pure London show nên tôi không có nhiều thời gian casting cho Tuần lễ thời trang. Kết thúc một show, tôi phải di chuyển bằng tàu điện ngầm với khoảng cách khá xa. Thời gian khá gấp gáp, nhưng khó khăn trước mắt không thể sánh bằng hạnh phục được sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp. Tôi đã vượt qua tất cả", quán quân Vietnam's Next Top Model chia sẻ.
Chân dài người Việt cùng các người mẫu quốc tế chào chốt màn show diễn. Sau khi trúng show mở đầu sự kiện Tuần lễ thời trang London, Hoàng Thùy tiếp tục nhận nhiều lời mời casting cho các show diễn khác.
Một số thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016-2017 của nhà tạo mốt Paul Costelloe.
Paul Costelloe là nhà thiết kế lừng danh của giới thời trang Anh. Ông có bề dày kinh nghiệm 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Các thiết kế của ông hướng đến sự sang trọng và hiện đại. Nhà tạo mốt từng thiết kế trang phục cho những người nổi tiếng như Công nương Diana, nữ diễn viên Oscar Liza Minelli...

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm