Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn bình tĩnh đáp trả trước nghi ngờ thực lực

Khi bị nhiều người cho rằng, chưa đủ khả năng để làm một liveshow, giọng ca The Voice đề nghị họ đến thưởng thức đêm diễn để có câu trả lời rõ nhất.

Trưa 12/6, hai nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng lần thứ 4 là Minh Thư và Hoàng Tôn đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để chia sẻ về nội dung chương trình, công tác chuẩn bị cũng như cảm xúc khi lần đầu tiên thực hiện liveshow trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Hoàng Tôn cho biết anh khá phân vân khi nhận lời tham gia bởi phong cách âm nhạc của anh và Minh Thư khác nhau. Tuy nhiên sau khi tiếp xúc và tìm được tiếng nói chung với ca sĩ đàn chị, anh đã yên tâm hơn rất nhiều. Trong liveshow, anh sẽ thể hiện phong cách cá tính, chững chạc và đàn ông hơn để hợp với Minh Thư. 

Trong buổi họp báo, Hoàng Tôn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến khả năng hát live cũng như chặng đường hoạt động của anh còn khá ngắn để có thể thực hiện một liveshow. Trước những nghi ngờ này, chàng ca sĩ trẻ chỉ nói ngắn gọn rằng mọi người hãy đến thưởng thức trực tiếp đêm diễn để có câu trả lời chính xác nhất.

Khác với hình ảnh mạnh mẽ pha chút gợi cảm thường thấy, Minh Thư xuất hiện tại buổi họp báo với chiếc đầm màu xanh nhạt khá gợi cảm. Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là phong cách mà cô sẽ theo đuổi trong thời gian tới, về dòng nhạc cô cũng sẽ chuyển từ rock alternative sang pop/dance để gần gũi hơn với tai nghe khán giả Việt.
Với Tôi tỏa sáng, ngoài những ca khúc quen thuộc, Minh Thư sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mới do cô sáng tác, thu âm và dàn dựng vũ đạo. 
Ngoài những màn trình diễn solo, Hoàng Tôn và Minh Thư sẽ song ca 2 ca khúc, trong đó có Nỗi nhớ đầy vơi - một ca khúc nổi tiếng do Hoàng Tôn sáng tác và được khán giả yêu thích qua giọng hát của Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà. Ca khúc còn lại vẫn nằm trong bí mật để có thể tạo được sự bất ngờ.
Khách mời đặc biệt trong liveshow thứ tư này là hai gương mặt rất quen thuộc và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự nghiệp của Minh Thu và Hoàng Tôn, đó là diva Mỹ Linh (huấn luyện viên của Hoàng Tôn trong The Voice 2014) và Lam Trường (cậu của Minh Thư)

Minh Thư sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với Lam Trường trong một liên khúc Khóc gồm hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc và một sáng tác mới.

Chương trình Tôi tỏa sáng số 4 -  Minh Thư - Hoàng Tôn sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Thước Kiên

Bạn có thể quan tâm