Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 giả gái, nhảy 'Nobody' cùng Khởi My

Hàng ngàn khán giả tại sân khấu đã không thể ngồi yên với phần trình diễn độc đáo này dù đây không phải lần đầu tiên 365 hóa thân trong bộ dạng của những cô gái.

Tối 17/5 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM), Hoàng Thuỳ Linh và nhóm 365 đã cùng nhau khuấy động sân khấu Tôi toả sáng với hơn 100 phút trình diễn gồm 16 tiết mục ấn tượng được chia đều cho cả hai. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của khách mời Khởi My trong tiết mục của 365 được gần 3000 khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Với vũ đạo điêu luyện và khả năng hát tiếng Anh chuẩn, 365 đã thuyết phục khán giả với bản cover Eenie Meenie của Justin Bieber. Nhưng phần đặc biệt của liên khúc này chính là sự hỗ trợ của Khởi My trong hình ảnh một rapper cá tính. Cô đã đảm nhận phần đọc rap cho đoạn kết của bài hát. 
Tiếp đó, 365 cùng nữ đồng nghiệp thân thiết đã có sự lột xác ngoạn mục thành 4 cô gái xinh đẹp trong ca khúc Nobody làm mưa làm gió một thời của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girl.
Hàng ngàn khán giả tại sân khấu đã không thể ngồi yên với phần trình diễn độc đáo này dù đây không phải lần đầu tiên 365 giả gái.
Với những mái tóc giả, bộ đồ yếm hồng đồng bộ với Khởi My, các chàng trai của 365 đã khiến các fan cười thích thú. 
Về phía Khởi My, đây cũng không phải là lần đầu cô thể hiện khả năng biến hóa đa dạng của mình trên sân khấu.
Dù gặp phải sự cố với mái tóc giả khiến cô nàng có đôi chút lúng túng, tuy nhiên với sự chuyên nghiệp và bản lĩnh  của mình, Khởi My đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục màn trình diễn của mình.
Ngay sau khi hoàn tất tiết mục độc đáo này, trưởng nhóm 365 đã ôm chầm lấy Khởi My để thay cho lời động viên cũng như cám ơn.
Trong liveshow Tôi tỏa sáng, 365 đã trình diễn 8 tiết mục gồm các liên khúc Ai đó đêm nay - Lạc mất, Oh my love – Tình yêu đến, Eenie meenie – Nobody (song ca với Khởi My), Anh sợ mất em, Quên đi âu lo – Saigon here we come Bye bye bye - Crazy. Đây cũng là tiết mục kết hợp với Hoàng Thùy Linh để khép lại chương trình. 
Khiến không ít khán giả hoài nghi về khả năng hát live, nhưng 365 đã lần lượt chinh phục những người khó tính nhất bằng các tiết mục khá ấn tượng và thuyết phục. 
So với nhiều nhóm nhạc trẻ khác, khả năng hát live tốt và vũ đạo đẹp là một ưu điểm đáng ghi nhận của 365. 
4 chàng trai cũng không quên gửi lời cám ơn đến "sư phụ" Ngô Thanh Vân - người đã có công thành lập cũng như dìu dắt nhóm trong gần 4 năm qua.
Tương tự như 365, Hoàng Thùy Linh dù chưa có nhiều bài hit đình đám  vẫn tỏa sáng trong liveshow tối qua bằng khả năng hát live ổn và nỗ lực chinh phục của cô khi thể hiện nhiều thể loại nhạc như dance, acoustic và múa đương đại…
Ngay trong những tiết mục đầu tiên, nữ ca sĩ đã tạo nên không khí cuồng nhiệt bởi vũ đạo sôi động.
Ngoài vũ đạo, Hoàng Thùy Linh không ngại thể hiện chất giọng của mình qua 2 phần trình diễn acoustic là Rung độngNhịp đập giấc mơ
Đặc biệt hơn cả là tiết mục múa dân gian Thoáng xuân của Hoàng Thùy Linh được biên đạo khá đẹp mắt. 
Đây cũng là tiết mục bất ngờ, thay cho phần kết hợp cùng với khách mời cùng tên Linh mà cô đã từng úp mở trước đó. 
Hoàng Thùy Linh cho rằng Tôi tỏa sáng là cơ hội để các ca sĩ phát huy hết khả năng của mình. Thế nên cô muốn tận dụng hết khoảng thời lượng có được để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn thực sự thuyết phục và hấp dẫn.
Ngoài giọng hát, Hoàng Thùy Linh còn tạo được ấn tượng với 6 trang phục khá đẹp mắt. Các tiết mục của cô cũng được chương trình dàn dựng khá hoành tráng

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu bằng sự quyến rũ

Nữ ca sĩ Hà thành đã tỏa sáng trong đêm nhạc tối 17/5 ở TP.HCM bằng khả năng hát live ổn và nỗ lực chinh phục khán giả.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm