Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn lội ngược dòng đến top 2 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Hát hay, nhảy lôi cuốn là những câu ngắn gọn để nói về phong độ của Hoàng Tôn trong "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Bỏ ngang cuộc thi The Remix, Hoàng Tôn bất ngờ lấn sân sang Tuyệt đỉnh tranh tài trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Trong khoảng thời gian đầu, vì buộc phải chạy show với lịch diễn dày đặc, Hoàng Tôn lộ rõ vẻ mệt mỏi cũng như chưa thực sự tập trung đầu tư vào từng tiết mục dự thi. 
Cụ thể, Hoàng Tôn liên tiếp quên lời trong 2 bài hát Mái đình làng biển Đường cong khiến ban giám khảo phật ý. Giám khảo Phương Uyên cảnh cáo Hoàng Tôn vì chưa có thái độ đúng mực trong việc dự thi.
Nhưng ngay sau đó, Hoàng Tôn đã có cú lội ngược dòng đáng kinh ngạc trong đêm thi tiếp theo khi chứng tỏ khả năng biến hoá và sáng tạo với nhiều dòng nhạc khác nhau. Đằng sau những đêm thi thành công của Hoàng Tôn là sự ủng hộ nhiệt thành từ các fan, ê kíp hỗ trợ chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng của chàng ca sĩ trẻ. Ảnh chụp bằng Mobiistar Prime X.
Điển hình như màn trình diễn khi thể hiện ca khúc Úm ba la.
Bất chấp sự bùng nổ với hàng loạt hit khủng của đối thủ Hải Yến, Hoàng Tôn vẫn thể hiện xuất sắc các phần thi của mình với sự sáng tạo trong cách xử lý bài hát và dàn dựng trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra đêm 20/6 vừa rồi. Cũng tại đây, lần đầu tiên, Hoàng Tôn thể hiện khả năng vừa hát vừa đọc rap để chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo. Ảnh được chụp từ Mobiistar Prime X.
Ai sẽ là quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa thứ 2? Liệu những nỗ lực của Hoàng Tôn có được đền đáp? Khán giả hãy cùng đón xem đêm đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra vào 21h, ngày 27/6.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm