Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử thần tiên' Taemin (SHINee) cởi áo khoe body

Album solo đầu tay của em út SHINee sẽ trình làng ngày 18/8.

Từ đầu tháng 7, tin đồn về khả năng solo của em út nhóm SHINee đã xuất hiện trong cộng đồng fan Kpop. Mới đây, công ty SM Entertainment đã chính thức xác nhận dự án “đánh lẻ” của Taemin. Cỗ máy nhảy của SHINee sẽ phát hành mini album riêng đầu tiên có tên gọi Ace vào ngày 18/8. Taemin cũng là thành viên đầu tiên trong nhóm ra album solo.

SHINee luôn được đánh giá là nhóm nhạc nam tài năng và độc đáo. Do đó, màn solo riêng của Taemin cũng rất đáng mong đợi. Công ty SM cho biết Taemin sẽ thể hiện một phong cách âm nhạc khác hẳn của SHINee. Taemin sẽ hợp tác với biên đạo múa Ian Eastwood - đồng nghiệp của Tony Testa, người dàn dựng vũ đạo cho SHINee (Sherlock, Everybody).

Taemin.
Fan bất ngờ với ảnh "khoe thân" của cậu em út ngây thơ thuở nào của SHINee. 

Trong bộ ảnh concept, Taemin có phần lạ lẫm khi nhuộm tóc vàng, để đầu bổ luống. Để bù lại phong cách thời trang tóc mang hơi hướng thập kỷ 90, Taemin có những shot hình táo bạo, khoe vẻ đẹp gợi cảm bằng cách để trần nửa người. Những hình ảnh này chứng tỏ em út SHINee, người vốn sở hữu nét đẹp không thua gì các mỹ nữ, đã trưởng thành so với thuở mới vào nghề.

Teaser đầu tiên sẽ được tung ra vào nửa đêm (giờ Hàn) ngày 12/8. Taemin sẽ xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ truyền hình để quảng bá cho Ace, tham gia Running Man phát sóng ngày 17/8 cùng Sehun và Kai (EXO), Hello Counselor (18/8). Công ty SM cũng lập một trang web riêng và thiết kế logo cho Taemin. Ngay sau khi ảnh concept được hé lộ, thành viên Jonghyun đã chia sẻ về dự án của em út trên Twitter. Jonghyun tỏ ra vô cũng phấn khích khi gọi Taemin là “hoàng tử thần tiên”, và kêu gọi fan thức đêm để đón xem teaser.  

Taemin là người đầu tiên trong SHINee phát hành album cá nhân.
Taemin là người đầu tiên trong SHINee phát hành album cá nhân.
Trong năm nay, SHINee không có kế hoạch trở lại. Thay vào đó, em út Taemin sẽ
Trong năm nay, SHINee không có kế hoạch trở lại. Thay vào đó, em út Taemin sẽ "lên sàn" khi trình làng album Ace ngày 18/8.
Taemin khiến fangirl đau tim qua những shot hình gợi cảm.
Taemin khiến fangirl đau tim qua những shot hình gợi cảm.

 

Phúc Chi

Ảnh: SM Ent.

Bạn có thể quan tâm