Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi chia sẻ bí quyết ‘giữ hương’ mỗi ngày

Bên cạnh học tập, các bạn gái hiện đại không ngần ngại tham gia mọi hoạt động. Thế nhưng, một ngày của bạn gái dường như chưa trọn vẹn vì vài rắc rối nho nhỏ.

Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ bí quyết để bạn gái luôn tự tin và năng động mỗi ngày.

Rắc rối nho nhỏ của bạn gái

Một ngày của con gái không chỉ có sách vở mà còn nhiều hoạt động thú vị như tập thể thao, tham gia các câu lạc bộ khiêu vũ, trượt patin và những buổi dã ngoại sôi nổi cùng bạn bè. Thế nhưng những hoạt động này cùng thời tiết nắng nóng khiến các nàng thường e dè vì mồ hôi tiết nhiều hơn bình thường, mùi cơ thể cũng xuất hiện khiến các bạn gái bối rối.

Với con gái, mùi hương vốn là thứ ngôn ngữ không lời để thể hiện sự quyến rũ và định hình phong cách, cá tính bản thân. Vậy mà rắc rối mùi cơ thể lại khiến các bạn gái mất tự tin khi diện lên người hương nước hoa yêu thích.

Refre Natural anh 1
Mồ hôi và mùi cơ thể là rào cản khiến nhiều bạn gái không tự tin thể hiện cá tính.

Bí quyết "giữ hương" của Hoàng Yến Chibi

Là cô gái năng động, Hoàng Yến Chibi từng khá lúng túng trước vấn đề chung của nhiều bạn gái. Vì ưa vận động, lại hăng hái tham gia nghệ thuật nên cô nàng thường xuyên ra nhiều mồ hôi. Á quân Học viện ngôi sao cũng từng trải lòng về những sự cố dở khóc dở cười khi mùi hương kết hợp giữa nước hoa và lăn khử mùi không được như ý muốn.

Nhưng đó là chuyện của ngày hôm qua. Hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên trước sự tự tin, năng động của Hoàng Yến bây giờ. Cô không còn ngần ngại tham gia mọi thử thách cùng fan và khán giả.

Bí quyết của Hoàng Yến khá đơn giản. Cô nàng luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát. Một điều quan trọng nữa là sử dụng xịt khử mùi Refre hàng ngày. Hoàng Yến Chibi còn khoe bộ sưu tập 5 hương nước hoa của dòng Refre Whitening và 3 hương tự nhiên của dòng Refre Natural với những chai xịt, lăn có thiết kế xinh xắn.

Refre Natural anh 2
Tháng 3 này, Refre tặng bạn gái vòng cổ thời trang choker để xinh và tự tin như Hoàng Yến Chibi.

Cô nàng cho biết: “Đầu tiên mình tính dùng thử, ai dè mê luôn. Mình dùng qua hết các dòng của Refre nhưng hiện rất ưng ý xịt khử mùi Refre Natural hương cúc La Mã vì hương ngọt ấm, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, chiết xuất từ lô hội, licorice và vitamin C còn giúp da trắng mịn, ngăn tiết mồ hôi suốt cả ngày nên Hoàng Yến rất hài lòng”.

 
Refre Natural anh 3

Refre có 2 dòng sản phẩm là xịt khử mùi Refre Whitening hương nước hoa (có dạng xịt và lăn) và xịt khử mùi Refre Natural chiết xuất từ thiên nhiên (dạng xịt).

Xịt khử mùi Refre Whitening hương nước hoa với 5 mùi hương nước hoa đại diện cho 5 phong cách: Deluxe - hương sang trọng; Sweetie - hương ngọt ngào; Baby Powder - hương phấn thơm; Charming - hương quyến rũ; Sophis - hương tinh tế.

Xịt khử mùi Refre Natural chiết xuất từ thiên nhiên giúp khử mùi, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, thân thiện với mọi loại da với 3 hương Green Tea - trà xanh; Rosemary - hương thảo; Chamomile - cúc La Mã.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm