Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album đầu tay của Hoàng Yến Chibi đánh bại đối thủ nặng ký

Vừa ra mắt không bao lâu, album đầu tay “HY22” nhanh chóng đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 49.

HY22 - Hoàng Yến Chibi Hoàng Yến Chibi phát hành album đầu tay HY22 sau 2 năm ca hát và cô nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng Zing Mp3.

Hoàng Yến Chibi hoạt động âm nhạc từ năm 2014 sau khi đoạt danh hiệu á quân ở cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô gái Hà Nội chăm chỉ phát hành sản phẩm nhưng tên tuổi vẫn còn khá mờ nhạt. Gần đây, giọng ca xinh đẹp tích cực tham gia nhiều vai trò khác nhau, được công chúng biết đến nhiều hơn.

Sau 2 năm đi hát, Hoàng Yến Chibi phát hành mini album đầu tay HY22 đánh dấu cột mốc 22 tuổi với những thành công nhất định. Album gồm nhiều ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu chuộng như Đừng bắt em phải mạnh mẽ, Cinderella, Close To Me…

Vừa phát hành không bao lâu, Hoàng Yến Chibi đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để nắm giữ vị trí quán quân ở hạng mục album của Zing Mp3. Tuy nhiên, cô cần phải nỗ lực hơn để giữ phong độ.

bang xep hang album Zing Mp3 tuan 49 anh 1

Album đầu tay của Hoàng Yến Chibi được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình.

Giang Hồng Ngọc nắm giữ ngôi á quân với album Đừng rời xa em. Ca khúc chủ đề do Châu Đăng Khoa sáng tác, được đánh giá phù hợp với chất giọng nội lực của quán quân X Factor mùa đầu. Trong đó có 2 bài hát của nhạc sĩ Thái Thịnh: Con tim anh đã đổi thay, Vấn vương. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng song ca với Bùi Anh Tuấn trong Con tim tan vỡ.

Single Lời tự sự của Ưng Đại Vệ đã lùi xuống hàng 3. Đây là sự trở lại của cựu thành viên nhóm GMC sau thời gian dài vắng bóng, chỉ hoạt động cầm chừng. Dù vậy, anh vẫn chưa thể hiện sức hút như mong đợi. Hoàng Rob cũng rớt xuống ngôi thứ 4 với album Hừng đông. Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi, nghệ sĩ violin đã mạnh dạn đưa thể loại của mình đến gần công chúng. Mưa trong lòng của Trịnh Đình Quang cũng rơi xuống bậc 5.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 6 với album Gửi người yêu cũ – Long Songs Collection 3. Sức hút của nữ ca sĩ sinh năm 1984 đang có dấu hiệu thuyên giảm. Single Em yêu của Rocker Nguyễn có mặt ở hạng 7. Những sản phẩm của tân binh làng nhạc được đầu tư chỉn chu, được cộng đồng mạng yêu thích.

Hương xưa của Hồ Quỳnh Hương cùng số phận khi rớt xuống ngôi thứ 8. Dù vậy, album nhạc bolero của HLV X Factor vẫn được người hâm mộ yêu thích. Cao Thái Sơn đứng yên ở vị trí thứ 9 với album Người cũ còn thương. Nhớ làm gì một người như anh của Quang Hà khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 album bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 49 tại đây.

Hoàng Yến Chibi: 'Không muốn chạy theo phong cách quyến rũ'

Trưởng thành từ cuộc thi “Học viện ngôi sao”, nữ ca sĩ trung thành với phong cách trẻ trung, năng động thay vì chạy theo hình tượng gợi cảm.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm