Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại của Ưng Đại Vệ được fan ủng hộ

Single “Lời tự sự” đánh dấu sự trở lại của Ưng Đại Vệ trong âm nhạc sau thời gian dài gián đoạn được fan ủng hộ hết mình.

Ưng Đại Vệ - Single Lời tự sự Ưng Đại Vệ trở lại âm nhạc sau thời gian lao đao vì đời sống cá nhân. Single Lời tự sự do anh sáng tác.

Những năm gần đây, tên tuổi của ca sĩ Ưng Đại Vệ khá mờ nhạt bởi anh chỉ hoạt động cầm chừng. Giọng ca điển trai vừa đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc bằng cuộc thi Sing My Song.

Sau khi tạo được hiệu ứng từ chương trình, nam ca sĩ sinh năm 1982 phát hành single Lời tự sự, ca khúc chủ đề do anh sáng tác và trình diễn trong cuộc thi.

Vừa ra mắt không bao lâu, bài hát nhanh chóng được fan ủng hộ nhiệt tình. Với 2 phiên bản, ca khúc Lời tự sự cũng chính là tâm trạng của cựu thành viên nhóm GMC. Bài hát là lời tâm sự của anh nên không được trau chuốt về mặt ca từ nhưng việc trở lại mang nhiều ý nghĩa.

Hiện tại, single của Ưng Đại Vệ có mặt ở vị trí á quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 48. Thời gian tới với sự ủng hộ của người nghe, sản phẩm sẽ tiếp tục thăng hạng.

bang xep hang album tuan 48 cua Zing Mp3 anh 1

Ưng Đại Vệ vẫn giữ được sức hút sau thời gian rời bỏ âm nhạc.

Tuần này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục giữ đầu bảng với album Love Songs Collection – Gửi người yêu cũ 3. Ngoài những bản ballad của Nguyễn Hồng Thuận, nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn cover lại các ca khúc nổi tiếng như Nếu em được lựa chọn, Ngày mai em đi, Có khi nào rời xa… Trước đó, cô cũng thực hiện 2 đêm nhạc cùng tên ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Album Hừng đông của Hoàng Rob có mặt ở hàng 3. Sự thử nghiệm táo bạo với thể loại world music, pop và EDM thể hiện mong muốn của anh khi muốn đưa những ca khúc được chơi bằng violin đến gần với người nghe. Trần Thu Hà và ca nương Kiều Anh cũng góp mặt trong sản phẩm này. Hồ Quỳnh Hương lùi xuống ngôi thứ 4 với album Hương xưa. Sản phẩm này từng được nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh mất 4 năm “thai nghén” vì muốn mọi thứ tròn trịa khi thử sức với dòng nhạc xưa.

Trịnh Đình Quang đứng yên ở vị trí thứ 5 với Mưa trong lòng. Single Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn rớt xuống hạng 6, giảm 2 bậc so với tuần trước. Bù lại, sáng tác của Tiên Cookie vẫn tiếp tục giữ phong độ ở hạng mục ca khúc. Dù mới phát hành nhưng Rocker Nguyễn lại không tạo được hiệu ứng cho Em yêu. Single này đã lùi xuống thềm 7 ở tuần mới.

Đừng nhìn bề ngoài của nhóm MTV cũng tụt xuống ngôi thứ 8. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của ban nhạc nổi tiếng một thời sau 2 năm vắng bóng. Cao Thái Sơn nắm giữ hàng 9 với Người cũ còn thương. Single I Don’t Believe In You của Noo Phước Thịnh và Basick khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 48 của Zing Mp3 tại đây.

Ưng Đại Vệ tiết lộ chuyện bán công ty và mất hết nhà cửa

Chia sẻ về lý do vắng bóng suốt một thời gian dài, giọng ca "Vì một người" cho biết gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí bán cả công ty riêng.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm