Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi dẫn đầu top 3 Học viện ngôi sao

Bên cạnh đó, Kim Thành là gương mặt tiếp theo rời Học viện ngôi sao.

Xuất hiện với chiếc áo dài tông đỏ và vàng gợi nhớ đến hình ảnh quốc kỳ dân tộc, Hoàng Yến ghi điểm khi trình diễn thuần thục một loại nhạc cụ truyền thống là đàn nhị. Cô kết hợp nhạc cụ này trong ca khúc từng gây sốt về chủ đề quê hương, đất nước - Hello Vietnam - khiến người nghe có những trải nghiệm mới lạ. Phần trình diễn của Hoàng Yến hoàn toàn thuyết phục nữ ca sĩ Phương Linh: "Em vẫn luôn xinh xắn trong mắt chị nhưng hôm nay thì em còn đẹp hơn rất nhiều nhờ chính giai điệu bài hát và những sáng tạo tuyệt vời".
Kết quả, Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được lượt bình chọn cao nhất trong tuần này, trở thành gương mặt dẫn đầu top 3 Học viện ngôi sao.

Gây sốt với hình ảnh nữ tính và giọng hát có thần trong single Thư chưa gửi anh sau khi phát hành đêm 3/6, trong đêm kết quả 11, Hòa Minzy bất ngờ lột xác với  tạo hình rapper máu lửa và bùng nổ với từng giai điệu mạnh mẽ của ca khúc Tell me why. Phần trình diễn của Hòa Minzy khiến khán giả đứng ngồi không yên, các chuyên gia trên ghế nóng không giấu được sự phấn khích, nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ý tán thưởng sau khi cô hoàn thành phần biểu diễn.

Gia Bảo - chàng trai duy nhất trong top 4 Học viện ngôi sao - đốt cháy sân khấu với từng câu hát, điệu nhảy của ca khúc Party All Night. Cùng đụng độ phong cách rap/hiphop với Hòa Minzy trong đêm nay, nhưng nếu Hòa Minzy mang đến cảm giác tinh nghịch, mới lạ của một nữ rapper lột xác từ cô nàng ballad, thì Gia Bảo mang đến sự chắc chắn, bản lĩnh khi thể hiện chính dòng nhạc sở trường của mình.

Phần trình diễn của Kim Thành với ca khúc Những ngày yêu như mơ đêm kết quả tối 4/6 làm hài lòng các chuyên gia trên ghế nóng nhưng chưa thuyết phục được khán giả. Và dù Kim Thành đã chứng minh được lý do có mặt ở top 4 khi single Không có người được phát hành thì với số lượng bình chọn thấp nhất, Kim Thành đành nuối tiếc nói lời giã biệt cuộc thi ngay trước ngày thềm chung kết.

Kim Thành dừng cuộc chơi trong nước mắt tiếc nuối của các thí sinh ở lại. Như vậy, top 3 chung cuộc của cuộc thi đã lộ diện và tình cờ đây cũng là ba gương mặt trẻ nhất ngôi nhà chung, cùng sinh năm 1995.
Kim Thành nhận được nhiều lời động viên từ nhạc sĩ Huy Tuấn.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm