Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bùi viết ca khúc 'Một phút giây' tặng Hoàng Yến Chibi

May mắn lớn dành cho Hoàng Yến bởi Thanh Bùi là một trong những nghệ sĩ có tiếng trong lĩnh vực sáng tác ở Việt Nam hiện nay.

Cùng với sự hỗ trợ của các tên tuổi đình đám trong lĩnh vực sáng tác và sản xuất âm nhạc như Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi, Phúc Bồ, top 4 của Học viện ngôi sao đang ráo riết chuẩn bị cho việc ra mắt single đầu tay trong tuần tới. 

Hoàng Yến Chibi cùng Thanh Bùi luyện tập cho single đầu tay.

Mỗi single do các nhạc sĩ sáng tác và sản xuất đều dựa trên câu chuyện, cá tính và phong cách âm nhạc riêng của từng học viên. 

Hoàng Yến Chibi - cô gái giàu năng lượng của Học viện ngôi sao, được Thanh Bùi ưu ái dành tặng ca khúc Một phút giây, lấy cảm hứng từ hình tượng trong sáng, yêu đời, giàu tố chất nghệ thuật của cô.

Đây là may mắn lớn dành cho Hoàng Yến bởi Thanh Bùi là một trong những nghệ sĩ mang đến hơi thở mới cho âm nhạc đương đại Việt Nam. Âm nhạc của anh là sự giao thoa của những âm hưởng quốc tế hiện đại và tinh thần đậm chất Việt Nam. 

Anh từng cộng tác cùng nhiều tên tuổi lớn trong khu vực như DBSK, Tata young… hay những giọng hát nổi tiếng tại Việt Nam như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Bản thân Hoàng Yến cũng trân trọng cơ hội quý giá này, cô gái sinh năm 1995 không kiềm được sự phấn khích khi biết mình sẽ được hợp tác cùng Thanh Bùi trong sản phẩm đầu tay.

Hot girl được nhạc sĩ đánh giá cao ở khả năng ham học hỏi.

Chia sẻ về lý do viết ca khúc tặng cho Hoàng Yến, Thanh Bùi nói: "Tiếp xúc và làm việc cùng Hoàng Yến, tôi đặc biệt hứng thú với năng lượng và những cảm hứng mà cô gái trẻ này truyền đến cho mình. Sự nghệ sĩ của Hoàng Yến nằm ở chính cái cách cô học hỏi, tiếp thu trong quá trình làm việc, cộng hưởng với những đồng sự của mình".

Bài hát là câu chuyện của một con người trẻ tuổi giàu niềm tin, sẵn sàng vượt qua khó khăn, trở ngại cuộc sống để vươn lên, tận hưởng những phút giây tỏa sáng. 

Hòa Minzy là việc với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết tặng bài hát Thư chưa gửi anh, Gia Bảo bắt tay với Phúc Bồ trong single đậm chất dance Beautiful girl, Kim Thành có những trải nghiệm mới mẻ khi thu live studio cùng nhạc sĩ Thanh Tâm.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm