Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia Bảo lấn át Minh Châu tại Học viện ngôi sao

Với số lượng bình chọn thấp hơn Gia Bảo, Minh Châu là thí sinh tiếp theo dừng bước tại cuộc thi. Gia Bảo - Hoàng Yến - Hòa Minzy và Kim Thành là bốn gương mặt xuất sắc còn lại.

Lọt vào vòng sing-off thứ 10 của Học viện ngôi sao, Gia Bảo quyết định chọn ca khúc do chính mình đồng sáng tác cùng các thành viên khác của FB Boiz Hoàng Tôn, Kay Trần – bản hit - Chỉ có em, từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước đầu năm nay. Với ca khúc “tủ”, Gia Bảo biểu diễn khá tự tin, không khác gì các phần trình diễn của mình trong top xuất sắc trước đây. 
"Gia Bảo không tuột dốc so với mặt bằng chung mà chỉ đứng lại so với bản thân bạn ấy mà thôi. Việc Bảo chưa có ngôi sao nào trong tuần này cũng chứng tỏ được cuộc thi đang trở nên cân bằng hơn và những người còn lại đều là những học viên xuất sắc nhất" - nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Được đánh giá là một gương mặt nam sáng giá với ngoại hình điển trai và giọng hát chắc chắn, ổn định, Minh Châu ghi được dấu ấn nhất định với những bản ballad ngọt ngào. Tuy nhiên, chính sự ổn định đến mức an toàn và thiếu bứt phá đã khiến chàng “hoàng tử ballad” có mặt trong vòng nguy hiểm và ngậm ngùi dừng chân trước “em út FB Boiz” Gia Bảo trong đêm sing - off tối 28/5.

Lựa chọn ca khúc khá ý nghĩa Gánh hàng rong với mong muốn dành tặng cho mẹ, Minh Châu vẫn thể hiện mình ở phong độ thường thấy, tròn trịa, nắn nót và khó có thể bắt lỗi. Nhưng nữ ca sĩ Phương Linh không còn đánh giá cao hình tượng này. Cô nói: "Em hãy cứ khám phá, khai thác bản thân em thêm, vì khả năng của em còn rất nhiều. Minh Châu không thể cứ đứng mãi trong một vòng tròn, hãy bước ra khỏi vòng an toàn đó và thử sức mình với những thể loại mới ngoài pop ballad".

Lép vế trước phong độ của Gia Bảo, Minh Châu là cái tên tiếp theo rời khỏi Học viện ngôi sao. Những lời nhắc nhở của nữ ca sĩ Phương Linh sẽ là hành trang quý giá để Minh Châu bước vào con đường âm nhạc mới của riêng mình trong tương lai.
Ở top xuất sắc, phần trình diễn của Hòa Minzy và Kim Thành đều chưa đủ sức thuyết phục các chuyên gia, khiến ngôi sao lợi thế tuần này không tìm được chủ nhân. Sau đêm đề cử hóa thân thành nữ rocker, Kim Thành bất ngờ trở lại với hình tượng nhẹ nhàng, tha thướt với trang phục áo dài truyền thống. Không chỉ mới mẻ về hình ảnh, cô còn đem đến một không khí rất khác, không còn là cô gái sexy, quyến rũ hay gai góc, Kim Thành nhẹ nhàng với những giai điệu đẹp ngợi ca Nụ cười Việt Nam. Tuy nhiên, so với những biến hóa thường thấy, phần trình diễn này của Kim Thành vẫn chưa đủ xuất sắc để giúp cô lần đầu vươn lên vị trí dẫn đầu trong tuần này.

Chọn ca khúc Lạc để diễn tả cảm xúc trong cuộc sống và tình yêu của chính mình, Hòa Minzy nhận được những lời khen của chuyên gia Alex. Tuy nhiên, với một hình ảnh quá quen thuộc so với những bứt phá trước đó, cô vẫn không đạt được ngôi sao lợi thế trong tuần lễ trình diễn thứ 10 ở Học viện ngôi sao.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm