Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến, Gia Bảo tranh top đầu Học viện ngôi sao

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, hai thành viên có khả năng trình diễn ca khúc tiếng Anh nhất top 5, Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo đều bước vào nhóm xuất sắc trong tối 20/5.

Đến với đêm trình diễn thứ 9 tại Học viện ngôi sao, Hoàng Yến đặt nhiều tâm tư vào ca khúc kinh điển You raise me up. Phần thể hiện của cô với hai sắc thái, nhẹ nhàng, trong trẻo ban đầu và dữ dội, mãnh liệt hơn về sau, khiến các chuyên gia trên ghế nóng có những đánh giá trái chiều. Trong khi chuyên gia Phương Linh nhận định cách xử lý bài hát của Hoàng Yến làm ca khúc bị vụn và ngắt mạch cảm xúc thì Alex lại đánh giá Hoàng Yến ngày càng trưởng thành qua từng phần trình diễn.

Được đánh giá là học viên có khả năng hát tiếng Anh tốt nhất trong top 5, Gia Bảo tự tin làm mới bản hit gắn liền với tên tuổi của Backstreet Boys – As long as you love me. Phần trình diễn của Gia Bảo gây nên không ít tranh luận từ các giám khảo. Trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao và cho rằng Gia Bảo đã có những cách xử lý rất riêng để làm mới bài hát thì nữ ca sĩ Phương Linh sau khi nhận hoa hồng từ Gia Bảo lại khá bối rối. Lần này, nữ chuyên gia không thực sự đánh giá cao những chiêu trò của Gia Bảo vận dụng vào ca khúc: "Chị có cảm giác em đầu tư vào phần diễn nhiều quá, nói dân dã theo cách của chị thì là hơi làm màu một tí. Dù sao thì chị vẫn thích nghe Gia Bảo hát nhiều hơn là diễn".  

Dù nhận được ý kiến trái chiều từ ban giám khảo nhưng cặp Hoàng Yến - Gia Bảo vẫn tiến thẳng vào top xuất sắc khi cả ba cùng sở hữu 3 ngôi sao.

Không có thế mạnh về ngoại ngữ, Kim Thành gặp nhiều khó khăn từ khâu phát âm đến xử lý ca khúc. Áp lực tăng lên gấp đôi khi cô được chọn mở màn cho đêm liveshow với ca khúc Hot N Cold của nữ ca sĩ  Katy Perry . Tuy nhiên, phần biểu diễn của Kim Thành vẫn đủ để làm hài lòng chuyên gia Alex. Còn những hạn chế về mặt phát âm, nhưng theo Alex, đây là lần đầu tiên Kim Thành thể hiện được trọn vẹn sự tự tin, tinh thần sôi động của bài hát và làm chủ được sân khấu. Xét ở mặt bằng chung, phần thể hiện của cô vẫn yếu thế hơn các học viên khác trong top 5, vì thế cô lọt top nguy hiểm trong tuần này.


Lựa chọn ca khúc Soledad của nhóm nhạc Westlife, Minh Châu vẫn thể hiện được sự tròn trịa, đầy đặn trong giọng hát và sự vững vàng nhất định trong phong độ. Phần trình diễn của anh thuyết phục được nữ chuyên gia Phương Linh dành tặng một ngôi sao, trong khi đó, chuyên gia Huy Tuấn chia sẻ mình thích phần đầu của bài hát, nhưng chưa thấy được sự bùng nổ, mới lạ hơn trong phần cao trào kết bài. Phần trình diễn thiếu bứt phá đưa Minh Châu vào top nguy hiểm cùng với Kim Thành.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm