Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh bật khóc chia tay Thanh Ly tại Học viện ngôi sao

Với tỷ lệ bình chọn thấp hơn Minh Châu, Thanh Ly là cái tên tiếp theo phải dừng bước ở Top 6 trong cuộc thi âm nhạc dành cho giới trẻ.

Trong đêm liveshow kết quả của Học viện ngôi sao tối 14/5, chọn ca khúc có nội dung ca ngợi tình cảm cha con - Dance with my Father, Thanh Ly gửi gắm nhiều tâm sự với bố về con đường âm nhạc cô đang theo đuổi. Bản thân Thanh Ly cuối cùng cũng đã thoát khỏi hình ảnh hát khô khan, thiếu cảm xúc và làm thỏa mãn ba chuyên gia với phần trình diễn thăng hoa.


Nữ ca sĩ Phương Linh khen tặng học trò: "Khi cánh cửa mở và em bước ra, cất giọng hát lên chị cảm giác như cả một điều kỳ diệu đang bước tới vậy. Giọng hát của em đủ độ sâu sắc làm chị choáng váng và nổi cả da gà vì câu hát mở đầu của em. Đây là một điều tuyệt vời chị trông chờ rất lâu rồi ở em. Chị rất thích hình ảnh của em trong đêm nay".

Minh Châu là thí sinh thứ 2 có mặt trong nhóm nguy hiểm. Lựa chọn ca khúc Mưa rơi lặng thầm của nhóm M4U, hoàng tử ballad đến với phần trình diễn bằng tâm lý khá thoải mái. Anh khoe được chất giọng nam trung, được các chuyên gia đánh giá cao. Không còn quá lả lướt như lời các chuyên gia nhận xét trong đêm đề cử, Minh Châu tự nhiên, phóng khoáng, đem đến cho khán giả phần trình diễn hoàn thiện về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tuy ngang tài ngang sức là vậy nhưng với kết quả bình chọn khá áp đảo, chiếm 79% tỷ lệ tin nhắn, Minh Châu đã nhận được sự ủng hộ của khán giả để tiếp tục ở lại với Học viện ngôi sao. Trong khi đó, Thanh Ly là cái tên tiếp theo phải dừng bước ở Top 6.

Sự dừng chân của Thanh Ly để lại nhiều tiếc nuối cho các học viên, khiến các chuyên gia không kiềm được xúc động. .

Nữ ca sĩ Phương Linh đã rơi nước mắt khi ôm cô học trò mà mình từng dành nhiều tình cảm. Cô cũng từng mua và tặng món quà sinh nhật cho Thanh Ly trong những ngày đầu tiên cô học trò Đà Nẵng đến với chương trình. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp với cả hai cô trò ngay cả khi cuộc thi đã khép lại.
Hai thí sinh trong nhóm xuất sắc Gia Bảo và Kim Thành cũng đã có phần trình diễn ấn tượng, thuyết phục ban giám khảo. Ca khúc I’m yours cùng điệu nhảy robot mới lạ đã giúp Gia Bảo trở thành gương mặt xuất sắc đứng đầu Học viện ngôi sao. Nếu như trong lần trình diễn cách đây không lâu, giám đốc Học viện ngôi sao từng nhận xét Gia Bảo đã biến sân khấu rộng lớn thành bồn tắm trong nhà mình, thì với phần trình diễn lần này, Huy Tuấn tiếp tục cho rằng cậu học trò sinh năm 95 này đã biến sân khấu Học viện ngôi sao trở thành căn phòng khách và anh chính là người thoải mái chơi điện tử trong phòng khách ấy.

Liên tục bứt phá trong những tuần gần đây, Kim Thành ngày càng khẳng định mình với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu. Lựa chọn ca khúc khó nhưng đúng với sở trường là dòng nhạc pop-rock, Kim Thành khoe giọng hát khỏe cùng những đoạn luyến láy đặc trưng. Phần trình diễn của cô cũng được ba chuyên gia đánh giá cao, đặc biệt, hiệu trưởng Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của cô. Anh nói: "Thành đã chọn được một bài hát phù hợp với giọng của mình và xử lý nó cũng rất có chiều sâu, đây là một bài hát khó nghe nhưng em đã làm nó dễ nghe hơn".

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm