Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy bùng nổ trên sân khấu Học viện ngôi sao

Nhờ phần thi ấn tượng, Hòa Minzy đã trở thành một trong hai gương mặt dẫn đầu Học viện ngôi sao trong tuần biểu diễn thứ 7.

Sau cú lột xác ấn tượng về hình ảnh trong tuần trước, tuần này, Hòa Minzy lại táo bạo hơn khi thử thách mình bằng một ca khúc thuộc  dòng nhạc mới - hip hop - Beautiful girl . Không chỉ mang đến một không khí tươi mới, tràn đầy hào hứng, cô gái sinh năm 1995 còn khiến cả khán đài nổ tung khi trổ tài đọc rap điêu luyện.
Khép lại phần trình diễn tự tin, Hòa Minzy được cả hai chuyên gia Alex và Huy Tuấn trao tặng ngôi sao của tuần. Phấn khích sau màn trình diễn của học trò, nữ ca sĩ Phương Linh chia sẻ: "Tôi nghĩ phải đặt tên cho em là 'cô liều' bởi sự táo bạo và liều lĩnh của em trong việc chọn bài và cũng cảm ơn sự liều lĩnh ấy đang mang đến cho chúng tôi và các khán giả ở đây một màn trình diễn đầy thú vị". Chuyên gia Huy Tuấn cũng dành nhiều lời khen cho Hòa Minzy: “Bài hát này rất khó để trình diễn, trong bản gốc ca sĩ hát dựa trên nền nhạc có sẵn, còn bạn có thể biến nó thành một bài diễn sân khấu có dấu ấn của riêng mình, tôi rất bất ngờ và tôi dành lời khen cho Hòa Minzy".

Nhờ phần thi này, Hòa Minzy trở thành học viên xuất sắc trong tuần. Và cũng để nâng cao tính cạnh tranh, thúc đẩy các học viên nỗ lực hơn trong việc khẳng định bản thân, giám đốc Huy Tuấn đã đưa ra quyết định của hội đồng chuyên gia hướng dẫn trong việc rút ngắn số lượng học viên trong top xuất sắc và top nguy hiểm. Cụ thể, sẽ chỉ có 2 học viên lọt  vào top xuất sắc và 2 học viên rơi vào top nguy hiểm mỗi tuần.
Gương mặt xuất sắc thứ hai của tuần này chính là Minh Châu. Chàng hoàng tử ballad  tiếp tục thử sức mình với ca khúc Trót yêu anh rồi với phong cách R&B. Anh khoe được quãng giọng đẹp cùng cách nhả chữ tròn trịa. Trong liveshow lần này, Minh Châu còn gây ấn tượng với ba chuyên gia qua cử chỉ hình thể và biểu cảm khuôn mặt. Theo Phương Linh, các cô gái trong ngôi nhà chung còn phải học Minh Châu về sự uyển chuyển, sexy. 
Như vậy, "cô liều" Hòa Minzy sẽ đối mặt với chàng trai sexy Minh Châu trong đêm liveshow tối 7/5.

Nhiều lần rơi vào top nguy hiểm và được ưu ái ở lại dù có phần thể hiện không thực sự nổi bật, sự có mặt của Huỳnh Anh trong top 7 ít nhiều gây nên những tranh cãi. Tuy nhiên, với tinh thần học hỏi để tiến bộ, chàng diễn viên đá chéo sân đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình hơn qua những phần trình diễn trên sân khấu. Lựa chọn một ca khúc nhạc phim nổi tiếng - Bản tình ca mùa đông, hot boy đốn tim khán giả nữ bằng hình ảnh lãng tử, điển trai đậm chất điện ảnh. Chính thế mạnh hình thể đã giúp Huỳnh Anh khỏa lấp điểm yếu về nhịp. Tuy nhiên, với đánh giá không mấy khả quan từ các chuyên gia, anh tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm tuần này.


Từng là một trong những học viên thường xuyên có mặt ở top dẫn đầu, sự chững lại của Thanh Ly trước những tiến bộ của các học viên khác đã khiến cô dần tụt hạng và thậm chí rơi vào top nguy hiểm. May mắn được ở lại trong tuần lễ không loại học viên, Thanh Ly đã có nhiều nỗ lực nhưng chưa đủ bứt phá và tìm lại chính mình. Với ca khúc Try  trong đêm liveshow thứ 7,  nữ sinh đến từ Đà Nẵng bị nhạc sĩ  Huy Tuấn nhận xét chưa thực sự bùng nổ. Lần thứ hai hội ngộ Huỳnh Anh trong top nguy hiểm, Thanh Ly tỏ ra khá lo lắng. 
Luôn là học viên có thành tích nằm trong nhóm dẫn đầu với phong độ ổn định, tuần này, Gia Bảo bất ngờ gặp sai lầm ở khâu lựa chọn bài hát và cách xử lí. Với sự góp ý của các chuyên gia, ngay trước thềm đêm liveshow, Gia Bảo đã quyết định thay đổi từ ca khúc Nước mắt sang thể hiện một sáng tác của chính mình – bài hát Con yêu mẹ. Từng gây xúc động với ca khúc hát tặng cha hay người yêu nhưng Gia Bảo đã không thuyết phục được các chuyên gia hướng dẫn với ca khúc dành cho mẹ lần này. 
Với ca khúc Rung động, Kim Thành khiến các chuyên gia và khán giả thích thú khi hóa thân thành một cô gái nóng bỏng, tự tin. Không quá nổi bật trong những tuần đầu tiên nhưng cô gái trẻ vẫn đang lặng lẽ bứt phá và chứng minh được sự tiến bộ đáng ghi nhận qua từng tiết mục biểu diễn. 
Từng gây sốt với MV đầu tay Ngây ngô thu hút 1,6 triệu lượt xem trên YouTube, Hoàng Yến Chibi một lần nữa mang ca khúc dễ thương này lên sân khấu Học viện ngôi sao. Vẫn bằng chất giọng trong sáng, phong cách biểu diễn hồn nhiên, Hoàng Yến khẳng định thế mạnh với những ca khúc nhẹ nhàng, trong trẻo. Tuy vậy, vì thể hiện ca khúc được “đo ni đóng giày” và gắn liền với dấu ấn của mình, các chuyên gia cũng có những đòi hỏi cao hơn ở Hoàng Yến. Cùng Kim Thành,  Gia Bảo, cô đứng trong nhóm an toàn của tuần này.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm