Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi tăng tốc ở Học viện ngôi sao

Bên cạnh đó, Kim Thành trở thành thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm nhưng may mắn được giữ lại trong tuần lễ không loại thí sinh của cuộc thi.

Lọt vào nhóm học viên xuất sắc để cùng tranh ngôi sao lợi thế của tuần này, Hoàng Yến tiếp tục phát huy chất giọng trong trẻo của mình với ca khúc Cây vĩ cầm. Ca khúc từng được thể hiện thành công bởi Thùy Chi đã được Hoàng Yến truyền tải khá trọn vẹn về cảm xúc trên sân khấu. Trái với những tranh cãi trong đêm trình diễn đêm trước, Cây vĩ cầm đã mang về cho Hoàng Yến rất nhiều lời khen tặng từ các chuyên gia. Theo nữ ca sĩ Phương Linh: "Tôi vô cùng xúc động vì tình cảm Hoàng Yến gửi gắm qua bài hát. Đây hệt như những ca từ được viết cho riêng em".
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến vì đã lựa chọn được một bài hát phù hợp với chất giọng của mình. "Hoàng Yến có thế mạnh ở giọng hát trong trẻo, thủ thỉ, và khi Yến chọn một bài hát tự sự thì em hát như thể đang kể một câu chuyện vậy, ấm áp, truyền cảm". Với những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia, Hoàng Yến Chibi tiếp tục là gương mặt dẫn đầu Học viện ngôi sao, cái tên sáng giá nhất của top 5 trong đêm kết quả thứ 9. Dễ nhận thấy, cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1995 đã bắt đầu tăng tốc tại cuộc thi.

Sau những phần trình diễn độc đáo và đầy tính sáng tạo khi biến hóa từ chàng Robot trong I’m yours đến chàng ngố trong As long as you love me, Gia Bảo trở lại đầy tự sự với ca khúc mang đề tài về thời áo trắng – Hạ đâu. Theo Gia Bảo, ca khúc này từng được anh thể hiện và gây xúc động trong buổi lễ bế giảng của trường. Nhân mùa thi, mùa chia tay nữa đang đến, qua phần trình diễn, anh muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cho các sĩ tử, cũng như hồi tưởng lại thời học sinh của chính mình. 

Từng là học viên xuất sắc trong tuần trước nhưng khi đối mặt với đề bài nhạc quốc tế, không phải sở trường, Kim Thành bộc lộ khuyết điểm về phát âm và rơi vào nhóm nguy hiểm. Trong đêm kết quả thứ 9, cô lựa chọn ca khúc với tiết tấu sôi động - Vút bay cho phần trình diễn sing-off của mình. Kim Thành được kỳ vọng sẽ đem đến một phần trình diễn bùng nổ như thường thấy trên sân khấu Học viện ngôi sao. Tuy nhiên, với tâm lý không thực sự ổn định, phần biểu diễn của Kim Thành chưa làm hài lòng các chuyên gia.

Cũng là thí sinh rơi vào top nguy hiểm sau đêm nhạc quốc tế, Minh Châu Minh lựa chọn ca khúc với tiết tấu sôi động Hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà, để biểu diễn trong vòng sing-off.  Anh nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia Alex sau phần trình diễn này.

Với 48% bình chọn, Kim Thành lẽ ra sẽ là học viên tiếp theo phải rời khỏi Học viện ngôi sao. Tuy nhiên, các chuyên gia đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ khi cho cô thêm một cơ hội nữa để thể hiện trong top 5. Như vậy, top 5 vẫn bảo toàn quân số để chuẩn bị bước vào tuần lễ mới với nhiều hoạt động, trong đó có buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả diễn ra vào thứ 7, ngày 24/5. 

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm