Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi đẹp dịu dàng trong trang phục kimono

Xuất hiện tại sự kiện do Pantene tổ chức, Hoàng Yến Chibi khiến khán giả không thể rời mắt bởi vẻ đẹp dịu dàng, mong manh trong trang phục truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Pantene anh 1
Sau thành công với vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người hâm mộ. Mới đây, cô lại khiến khán giả đứng ngồi không yên khi hóa thân thành cô gái Nhật Bản đẹp dịu dàng.

Pantene anh 2
Làn da trắng giúp hot girl Hà thành nổi bật trong thiết kế kimono họa tiết hoa. Đai lưng vàng kết hợp với dép xỏ ngón Nhật đồng màu tạo điểm nhất cho bộ trang phục thêm ấn tượng. Chọn cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, kiểu tóc búi cao để lộ khuôn mặt sáng, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời khen từ khách mời có mặt.
Pantene anh 3
Sau khi đốn tim với trang phục kimono, cô tiếp tục gây xao xuyến với chiếc váy ren trắng tinh khôi. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Yêu và Nụ hôn đánh rơi trong bộ phim cô tham gia. Ca từ nhẹ nhàng giúp khán giả tham dự buổi Ra mắt Pantene Pro-V nội địa Nhật Bản thư giãn và hòa mình vào giai điệu.
Pantene anh 4
Tại sự kiện Ra mắt Pantene Pro-V nội địa Nhật Bản, điểm thu hút nhất của cô nằm ở mái tóc đen mượt. Nhiều người thắc mắc, với công việc phải thường xuyên đổi kiểu tóc và di chuyển dưới trời nắng nóng, làm cách nào Hoàng Yến Chibi vẫn giữ được tóc khỏe đẹp.
Pantene anh 5
Giải đáp câu hỏi từ khách tham dự sự kiện, Hoàng Yến Chibi không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc. Cô cho biết, do yêu cầu công việc khiến tóc hư tổn nặng nên hàng tuần cô đều sử dụng liệu pháp đặc trị một lần. Cùng với đó, hot girl Hà thành kết hợp với bộ dầu gội giúp phục hồi tóc tốt hơn và ủ dầu dừa trong 2 tiếng.
Pantene anh 6
Là người khá khó tính trong việc chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể, Hoàng Yến Chibi chia sẻ thường chọn dầu theo tiêu chí gội sạch, giúp tóc phục hồi và phù hợp với da đầu, chân tóc mà không gây kích ứng. Đây cùng là lý do cô chọn dầu gội Pantene Pro-V nội địa Nhật Bản.
Pantene anh 7
Qua những chia sẻ thân thiện, nhiệt tình của nữ diễn viên, khán giả vô cùng thích thú, gửi nhiều câu hỏi giao lưu mang đến không khí sôi nổi. Bên cạnh đó, người xem cũng được trải nghiệm văn hóa đất nước mặt trời mọc qua trang phục truyền thống, hoa anh đào và dầu gội nội địa Nhật Bản.
Pantene anh 8
Tại sự kiện, chuyên gia tóc Đặng Công Danh cũng tư vấn cách giữ tóc khỏe đẹp. Qua đó, phái đẹp nên tránh gội đầu bằng nước nóng, không sấy tóc ngay sau khi gội, quan trọng nhất là lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc tối ưu.
Pantene anh 9

 Dòng chăm sóc tóc Pantene nội địa Nhật Bản với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc giúp cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải. Không như những sản phẩm thông thường chỉ tác động lên bề mặt tóc, dòng sản phẩm Pantene Pro-V Nhật Bản với công nghệ ưu việt Silk touch và Melt touch sẽ thấm sâu vào bên trong lõi tóc, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi cấu trúc tóc, ngăn ngừa tình trạng mất protein, đồng thời, bảo vệ tóc tối đa khỏi các tác nhân gây hư tổn, giúp mái tóc luôn chắc khỏe và óng mượt từ trong ra ngoài.


Giang Di Linh

Ảnh: Cẩm Bình

Bạn có thể quan tâm