Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi giải đáp nghi án tình cảm với Huy Nam

Á quân Học viện ngôi sao 2014 cho biết tình cảm của cô và cựu thành viên nhóm A# chỉ dừng ở mức bạn thân.

Thời gian gần đây, Huy Nam và Hoàng Yến Chibi thường xuyên đi sự kiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân thiết, khiến khán giả nghi ngờ họ đang hẹn hò. Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 13/11, hai giọng ca trẻ trực tiếp giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. 
Huy Nam và Hoàng Yến giải đáp nghi vấn yêu đương Cả hai khẳng định mối quan hệ chỉ ở mức tình bạn.
Huy Nam cho biết anh coi Hoàng Yến như em gái tuy "cô em này hơi cứng đầu, có một chút đáng yêu và một chút đáng ghét". Nhưng cựu thành viên nhóm A# khẳng định hai người làm việc rất hợp. 
Về phía Hoàng Yến, á quân Học viện ngôi sao chia sẻ: "Anh Huy Nam có người thương rồi, Yến cũng kiểu như vậy. Khi nói chuyện, hai người thấy hợp nên muốn làm dự án chung. Hai người bạn thân nhưng lại vướng nghi án yêu đương". 
Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, giọng ca 9X bật mí: "Yến lùn nên thích người cao để cảm giác được che chở. Người đó cũng phải tốt bụng và ăn nhiều bằng mình. Anh Huy Nam ăn ít nên không làm người yêu được". 
Với Huy Nam, anh thích một cô gái dễ thương, yêu mình và có chung sở thích. Nam ca sĩ cố tình trêu chọc đồng nghiệp khi nói thêm bạn gái phải cao hơn Hoàng Yến.  
Hoàng Yến - Huy Nam trình diễn sôi động trên truyền hình Đôi bạn "nhá hàng" ca khúc Ta nói nó vui, chuẩn bị ra mắt MV trong tháng 12.

Minh Đức

Ảnh: BTVV

Bạn có thể quan tâm