Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi hát tặng mẹ để chuộc lỗi

Hot girl muốn dành tặng ca khúc mới "Là mẹ của con" để chuộc lỗi vì trót làm mẹ giận. Với 9X, mẹ vừa quản lý lịch diễn, vừa là người bạn tâm sự mỗi khi gặp chuyện buồn.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hoàng Yến Chibi đã thực hiện một bộ ảnh mới cùng với mẹ của mình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó, hot girl còn vào phòng thu để hát ca khúc Là mẹ của con và dành tặng món quà tinh thần này cho người phụ nữ đã sinh ra mình.

Một ngày trở về Hà Nội của hot girl Hoàng Yến Chibi

Lần về thăm thủ đô này, Hoàng Yến Chibi tranh thủ đi diễn, làm đẹp và tụ tập ăn uống cùng bạn bè.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ một lý do khác khiến cô muốn thể hiện tình cảm với mẹ trong ngày này đó là vì cô trót làm mẹ giận và không nói chuyện với nhau suốt một ngày. Để chuộc lỗi, 9X đã quyết định thu âm bài hát như lời tâm tư của mình gửi đến mẹ.
Đối với Hoàng Yến Chibi, mẹ không chỉ là một người mẹ, người quản lý thức trắng đêm để sắp xếp những show diễn và lịch làm việc, mà còn kiêm luôn vai trò của stylist may từng bộ trang phục để cô biểu diễn. "Không những thế, mỗi khi mình buồn, mẹ lại đóng vai trò là một người bạn tâm sự xuyên đêm để mình vơi đi nỗi buồn và tiếp thêm sức mạnh" - hot girl tâm sự về mẹ.
Thời điểm này cách đây 1 năm, Hoàng Yến Chibi cùng với mẹ đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Tuy gặp nhiều khó khăn khi thay đổi môi trường sống nhưng hai mẹ con vẫn luôn bên cạnh nhau, sẻ chia mọi buồn vui như hai người bạn tri kỉ.
Mẹ của Hoàng Yến Chibi thuê nhà để cô có chỗ ở ổn định, chạy xe máy đưa con gái đi diễn và không ngần ngại ngồi chờ suốt hàng giờ đồng hồ trong lúc hot girl đang quay phim. Mẹ cũng là người định hướng cho Hoàng Yến Chibi theo đuổi đam mê nghệ thuật từ ngày còn bé khi cho cô tham gia hoạt động trong Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ba Đình.
Cô Hồ Hương Giang - mẹ của Hoàng Yến Chibi nhận xét về con gái: "Là một người mẹ, dĩ nhiên ai cũng nghĩ tốt về con mình. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Hoàng Yến là một người con ngoan, luôn vâng lời mẹ. Mọi mong muốn của mẹ, Hoàng Yến đều sắp xếp thực hiện nghiêm túc".
Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Cô là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia các cuộc thi và đạt nhiều thành tích cao như: Á quân Học viện Ngôi sao 2014, giải Nhất Tôi là diễn viên 2015... Hiện tại, nữ ca sĩ đang tập trung hoàn thành vai diễn của mình trong phim điện ảnh sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết năm nay.

Hoàng Yến Chibi tự stylist khác lạ trong bộ ảnh mới

Thay vì xuất hiện với phong cách nữ tính, nhí nhảnh thường thấy, hot girl quyết định thay đổi với phong cách cá tính, lạnh lùng hơn trong bộ ảnh mới.

Tuấn Phong

Ảnh: PhuongKatSu

Bạn có thể quan tâm