Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi phá cách với street style năng động

Dù chỉ diện những set đồ đơn giản, Hoàng Yến Chibi vẫn trở nên nổi bật nhờ khéo léo nhấn nhá một vài phụ kiện hàng hiệu.

street style sao anh 4

Để outfit không quá rườm rà rối mắt, 9X chọn hoa tai tròn cơ bản cùng túi xách trắng ton-sur-ton. Kiểu tóc tết đuôi ngựa cũng khiến gương mặt Hoàng Yến Chibi thon gọn hơn.

street style sao anh 9

Ở một set đồ khác, công thức sơ mi phối cùng chân váy và giày thể thao tiếp tục giúp Hoàng Yến ghi điểm khi cô khéo léo chọn chi tiết bo chun tạo điểm nhấn. Phụ kiện túi size lớn ăn ý với bộ đồ giúp 9X thể hiện nét phóng khoáng.

street style sao anh 10

Gần đây, Hoàng Yến Chibi thường dành nhiều sự ưu ái cho phong cách năng động khi liên tục mix trang phục với giày thể thao. 9X cũng là một fan của đôi Nike Air Force Para-noise khi sở hữu phiên bản quốc tế.

street style sao anh 11

Cách mix áo phông nhân vật hoạt hình cùng chân váy denim của Hoàng Yến cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng công sở muốn theo đuổi phong cách trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Nếu không có đôi sneaker chất như giày hoa cúc, các nàng có thể nhấn nhẹ một chiếc clutch vừa tầm đến từ Balenciaga như Hoàng Yến cũng ổn.

street style sao anh 14

Cặp đôi áo da báo và chân váy da đặc biệt giúp Hoàng Yến Chibi thăng hạng nhan sắc. Từ hình ảnh năng động, 9X nhanh chóng trở nên thời thượng hơn với áo cổ vuông và mắt kính hình học. Cô nàng cũng lăng xê xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi để tôn lên những nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Tóc Tiên diện mốt giấu quần, Kỳ Duyên mặc áo sơ mi buông cúc

Để ứng phó với thời tiết của mùa hè, những mẫu áo dáng ngắn, bó sát và bikini tuần qua được nhiều sao nữ Việt ưa chuộng.

Thu Trà

Ảnh: @hoangyenchibi812

Bạn có thể quan tâm