Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi trưởng thành hơn trong MV mới

Nữ ca sĩ bước ra từ "Học viện ngôi sao" cho thất sự thay đổi ngày càng nữ tính, cuốn hút ở hình tượng và phong cách nhạc.

MV Mùa cô đơn vừa được Hoàng Yến Chibi - á quân Học viện ngôi sao 2014 - và ê-kíp thực hiện. MV mới được quay với bối cảnh đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Yến thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng. Nữ ca sĩ 20 tuổi hóa thân với hình ảnh cô gái chung thủy, luôn nhớ về mối tình đầu. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, song giọng ca Hà thành thể hiện khá đạt những biểu cảm da diết, nhớ nhung.

Hoàng Yến có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trong MV mới.

MV Mùa cô đơn kể về chuyện tình buồn của một cô gái đam mê nhảy múa và trót yêu bạn nhảy. Đến một ngày, chàng trai ra đi và chia tay không lý do khiến cô gái đau khổ. Từ một người hạnh phúc, luôn chìm đắm trong tình yêu bỗng mất tất cả. Cô gái trở nên tuyệt vọng. Nhân vật chính ước ao được đến nơi không còn đau khổ, không còn sự day dứt khôn nguôi.

Được biết đến với hình ảnh nhí nhảnh, xì tin nhưng gần đây, Hoàng Yến thay đổi phong cách trưởng thành, nữ tính và quyến rũ hơn. Nói về hình tượng mới, cô giải thích: "Nếu giữ mãi hình ảnh quen thuộc, khán giả sẽ nhàm chán. Tôi muốn trưởng thành hơn ở hình tượng và phong cách nhạc để mang đến sự mới mẻ, thú vị".

Nữ ca sĩ 20 tuổi mong muốn được trưởng thành hơn trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hoàng Yến Chibi cho biết thêm, MV là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian im ắng. "Nội dung và cách thể hiện khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi diễn xuất và thể hiện cảm xúc sâu. 

Trong Mùa cô đơn, Hoàng Yến xây dựng hình ảnh khá đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút. Cộng với lối diễn xuất sâu lắng, sản phẩm âm nhạc của á quân Học viện Ngôi sao 2014 hứa hẹn được khán giả nhiệt tình đón nhận. 

Mùa Cô Đơn - Hoàng Yến Chibi Mùa Cô Đơn - Hoàng Yến Chibi

Min An

Ảnh: Kei Nguyễn

Bạn có thể quan tâm