Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến lần đầu ngồi 'ghế nóng' Siêu mẫu Việt Nam 2013

Ngoài vai trò huấn luyện viên cho các thí sinh siêu mẫu từ vòng casting, cô cũng đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi ''Siêu mẫu Việt Nam 2013'' diễn ra ngày 20/10.

Chiều 18/10, BTC cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam công bố danh sách 26 thí sinh vào vòng chung kết, trong đó có 11 thí sinh nam và 15 thí sinh nữ. Tại buổi ra mắt báo giới, BTC giới thiệu danh sách ban giám khảo năm nay bao gồm NTK Công Trí, người mẫu Võ Hoàng Yến, đạo diễn hình ảnh Henri Hubert, Siêu mẫu Jessica Minh Anh, Nhà báo Hoàng Đại Thanh (Phó Chủ tịch thường trực Hội Người mẫu Việt Nam), Nhà báo Nguyễn Công Khế (Chủ tịch HĐQT Công ty truyền thông Thanh Niên và Giám đốc Hãng phim Thanh Niên).
Người mẫu Võ Hoàng Yến lần đầu vinh dự ngồi ghế nóng cuộc thi mà cô từng đoạt giải nhất năm 2006. Kể từ sau khi giành gải vàng, sự nghiệp của cô khởi sắc và luôn nắm giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang tại Việt Nam.


Ngoài vai trò BGK đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Trước đó, Hoàng Yến đóng góp nhiều công sức với vị trí huấn luyện viên của các thí sinh. Chân dài đình đám luôn theo sát thí sinh trong các buổi tập luyện trước những vòng thi. Cô cho biết, khi trở lại với cuộc thi, cảm xúc của cô lại đâng trào, cô hồi nhớ lại những khoảng thời gian chập chững vào nghề và tim đến cuộc thi với khao khát được khẳng định tên tuổi. Giờ đây, cảm xúc đó lại ùa về khiến cô có sự cảm thông và nhiệt tình trong công tác huấn luyện đàn em.
Tại buổi họp báo chiều hôm qua, Hoàng Yến chọn trang phục khá nổi bật với chất liệu ánh vàng lấp lánh. Thiết kế do người bạn thân chuẩn bị cho cô trước buổi ra mắt báo giới.
Hoàng Yến và đạo diễn hình ảnh Henri Hubert tại buổi họp báo.
Thí sinh Tạ Hoàng Diễm Hương.
Thí sinh Minh Tú, ứng cử viên cho giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.
Nngười mẫu Lan Khuê được đánh giá cao tại cuộc thi.
Thí sinh Nguyễn Thị Kim Nhung.
Tô Uyên Khánh Ngọc.
Thí sinh Võ Ngọc Cảnh và Lê Thị My Lê.
Thí sinh Bùi Quang Tuấn và Lệ Quyên.
Các thí sinh nữ trong trang phục dạ hội gợi cảm.
16 thí sinh nữ góp mặt trong đêm chung kết.
11 thí sinh nam xuất sắc.

Min An Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm