Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến lọt top dẫn đầu, Rainy Dương làm hòa với cô giáo

Sau ba tuần bước vào "Học viện ngôi sao", lần đầu tiên Hoàng Yến Chibi có tên trong danh sách thí sinh dẫn đầu, Minh Châu cũng đã có bứt phá ngoạn mục trong đêm liveshow tối qua.

Sau một tuần tập luyện với chủ đề giải phóng hình thể, đối diện với thử thách hát nhóm, đêm liveshow đề cử 2 của Star Academy Vietnam - Học viện ngôi sao khép lại với kết quả khá bất ngờ. Hoàng Yến Chibi, Minh Châu vượt lên, cùng với Thanh Ly, dẫn đầu về số lượng sao. Cả ba đã có đêm biểu diễn khá thành công, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và khán giả truyền hình.
Top nguy hiểm tuần này gồm Quang Minh, Rainy Dương và Vương Anh. Họ sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm liveshow 2/4. Ai là người có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc thi.
Tiết mục 5 P.M của nhóm 11A.M mở đầu liveshow khá suôn sẻ. Với những tiết tấu sôi động, đặc biệt là phần vũ đạo zombie lấy cảm hứng từ ca sĩ lập dị Lady Gaga, sự kết hợp của ba chàng trai Gia Bảo, Quang Minh và Huỳnh Anh đã lôi cuốn cả khán phòng, thuyết phục ba vị giám khảo.

Nữ ca sĩ Phương Linh không ngớt lời khen ngợi: “Ba em hôm nay ra sân khấu rất tuyệt vời. Từ giọng hát đến cách giao lưu với nhau, cách di chuyển trên sân khấu đều hợp lý. Tôi cảm thấy các em như những cậu bé hồn nhiên vô tư, diễn mà như thể không diễn vậy”.

Là nhóm ca duy nhất táo bạo sử dụng hai ca khúc cho phần thử thách hát nhóm, nhóm Pinky gồm Huyền Trang, Kim Thành và Hoàng Yến Chibi đã mất khá nhiều thời gian để có thể phối bè một cách mượt mà. Dù có sự thay đổi về bài hát từ Taxi thành Tình thôi xót xa vào phút chót, nhưng cả ba đã khéo léo kết hợp để tạo nên một bản mash-up giữa một ca khúc mang tiết tấu sôi động, bùng nổ và những giai điệu với âm hưởng tango.

Với phần trình diễn này, Phương Linh đánh giá cao cách phối hợp hai bài hát còn nhạc sĩ Huy Tuấn lại khen ngợi cả ba biết phát huy quãng giọng của mình để cùng hòa hợp trong một phần trình diễn. 

Với ca khúc Anh không đòi quà, ba chàng trai Vương Anh - Trường Quang - Minh Châu đã tích cực tập luyện và dành nhiều tâm huyết cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo. Tuy nhiên, phần thể hiện này không thuyết phục được nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi tổng duyệt cuối cùng. Họ tức tốc đổi bài, tập hát và luyện vũ đạo chỉ trong một ngày. Gánh hàng rau là ca khúc mới được nhóm Superman chọn lựa.
Khá bất ngờ, phần trình diễn của Superman thuyết phục được các chuyên gia hướng dẫn. "Nếu coi đây là một tiết học thì tôi đặc biệt khen ngợi nhóm Superman, bởi vì các bạn đã hoàn thành xuất sắc bài hát này. Có thể các bạn chưa trọn vẹn về mặt thanh nhạc nhưng hãy nhìn các bạn ngày hôm qua khi đổi bài, chỉ có một tiếng tập bài trong các bạn khác có cả một tuần để chuẩn bị. Trong thời gian ngắn, các bạn có phần vũ đạo trông cũng được, có cả ba bè đàng hoàng. Tôi rất khen ngợi nhóm Superman hôm nay" - nhạc sĩ Huy Tuấn phát biểu.
3Y là tên nhóm gồm ba cô gái Hòa Minzy, Thanh Ly và Raindy Dương. Trước đêm liveshow, các cô gái của nhóm 3Y gặp phải khá nhiều khó khăn khi cả Hòa Minzy lẫn Rainy Dương đều có những vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, cả ba cũng đã trình bày tốt phần thi của mình. Thanh Ly đã tự tin hơn rất nhiều trong phần vũ đạo nhờ đôi giày mới - món quà sinh nhật cô nhận được từ luyện viên. Với màn trình diễn này, lần thứ hai thí sinh đến từ Đà Nẵng lọt vào top đầu của Học viện ngôi sao.
Sau đêm liveshow, những bất đồng giữa Rainy Dương và Phương Linh cũng được xóa bỏ. Những lời động viên, góp ý của Phương Linh là bài học kinh nghiệm quý giá để Rainy Dương nỗ lực hơn trong đêm diễn tiếp theo.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm