Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến phô diễn vòng 1 trên sàn catwalk Hà Nội

Lần đầu tiên nàng người mẫu lắm chiêu của sàn catwalk Việt xuất hiện ở Hà Nội sau vụ lật xe kinh hoàng và lời tiết lộ về món quà 1 tỷ của bầu show hải ngoại.

Tên tuổi của Hoàng Yến thường xuyên xuất hiện trên mặt báo sau vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng vào đêm 3/11. Khi đó, chiếc ô tô hiệu BMW 523i của siêu mẫu đâm vào gốc cây cổ thụ tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM). Chiếc xế hộp chổng vó, hỏng phần đầu, còn siêu mẫu bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn.
May mắn là Hoàng Yến chỉ bị choáng váng và trầy xước ngoài da. Sau hai ngày được các bác sĩ theo dõi, cô đã xuất viện và trở lại với công việc. Cô liên tiếp làm vedette trong các show diễn thời trang lớn ở TP.HCM. Tối 17/11 là lần đầu tiên Hoàng Yến ra Hà Nội biểu diễn sau vụ tai nạn.
Cũng trong ngày 17/11, dư luận xôn xao với tiết lộ về chuyện tình cảm của Hoàng Yến và một bầu show hải ngoại. Theo chia sẻ của người này, anh đã tặng siêu mẫu 1 tỷ đồng - tương đương với 50 ngàn USD - ngay sau khi cô gặp nạn.
Ông bầu của nhiều cuộc thi nhan sắc ở hải ngoại còn tiết lộ cụ thể rằng cuộc tình với Hoàng Yến xảy ra cách đây chừng 1 năm: "Tôi thích hát và sáng tác, khi có ca khúc mới, tôi đều chơi đàn cho Yến nghe. Dần dần tình cảm của chúng tôi sâu dậm hơn. Chúng tôi thường hay nhắn tin rất lãng mạn. Thuộc tuýp người thích sự nhẹ nhàng và ấm áp, tôi từng gởi tặng Yến 999 đóa hồng và tấm thiệp để bày tỏ tình yêu của mình". Tuy nhiên, tới thời điểm này, cuộc tình này đã kết thúc.
Hoàng Yến có phần tươi tắn, rạng rỡ hơn với chiếc áo choàng màu đỏ rực rỡ sau tai nạn kinh hoàng hồi đầu tháng 11.
Siêu mẫu đọ dáng cùng đàn em là chân dài Hoàng Thùy.
Quán quân Vietnam's Next Top Model cũng là một trong các vedette của đêm thời trang hôm 17/11.
Hoàng Thùy và Huyền Trang đọ dáng trên sàn catwalk.




Hình ảnh của một số chân dài khác trong đêm giới thiệu BST mới của thương hiệu Ivy.

G.A. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm