Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách yêu nồng nàn như cặp đôi cổ tích giữa Paris

Thường xuyên đi du lịch, làm việc và xuất hiện bên nhau ở mọi lúc mọi nơi là một trong những cách giữ tình yêu của cặp đôi du học sinh Lucas và Blue.

Là một cặp đôi du học sinh đang sinh sống và học tập tại Paris, Đức Tiến (Lucas) và Lan Chi (Blue) gây ấn tượng với cư dân mạng bởi chuyện tình 6 năm đẹp như cổ tích. Đến với nhau một cách đầy tình cờ như có sắp đặt của định mệnh và trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, Lucas và Blue luôn biết cách hâm nóng tình yêu của mình rất nồng nàn và đầy tự nhiên.

Không ngại công khai tình yêu

Có ấn tượng và đến với nhau một phần cũng nhờ những chia sẻ trên Blog360, ngay từ những ngày mới yêu, Lucas và Blue đã không ngại công khai tình yêu của mình trên mạng để cho bạn bè và người thân cùng biết. Khi thời Blog360 còn phổ biến, cặp đôi này thể hiện tình cảm bằng những bài viết đầy tình cảm. Đến khi Facebook phát triển, 2 người cũng lập hẳn một trang có tên Lucas & Blue để cập nhật hình ảnh cũng như cuộc sống hàng ngày của cả hai.

Fanpage của cặp đôi có hàng chục nghìn lượt thích.
Fanpage của cặp đôi có hàng chục nghìn lượt thích.

Với nhiều người công khai tình yêu là con dao hai lưỡi nhưng với Đức Tiến và Lan Chi đó lại là chất xúc tác khiến 2 người trở nên gắn bó sâu đậm hơn. Sự ủng hộ của bạn bè, người thân và cộng đồng mạng cũng khiến tình yêu của Tiến và Chi trở nên bền chặt hơn.

Bên cạnh trang Facebook, Chi và Tiến cũng có một kênh Youtube mang tên hai người để đăng tải những clip về cuộc sống, tình yêu và nhiếp ảnh. Kênh Youtube này hiện cũng có tới gần 10.000 người theo dõi.

Luôn chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Đang là du học sinh nhưng Lucas và Blue cũng kiêm thêm nghề chụp ảnh cưới. Chính vì có tay nghề chụp ảnh đẹp và làm nghề cùng nhau nên Lucas và Blue có rất nhiều cơ hội để xuất hiện tại những địa điểm đẹp khi đi chụp cho khách hàng. Đặc thù công việc được đi nhiều giúp cho cả hai sở hữu hàng tá shoot hình đẹp bên nhau. Những hình ảnh này thường được cả 2 đăng tải lên trang cá nhân và lưu giữ làm kỉ niệm. Đây chính là một trong những yếu tố khiến tình cảm của Chi và Tiến luôn được hâm nóng.

Cặp đôi thường lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
Cặp đôi thường lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Cùng nhau đi du lịch

Không chỉ chụp ảnh chung, Lucas và Blue còn có chung sở thích cùng nhau đi du lịch. Đang sinh sống tại châu Âu – nơi có rất nhiều địa danh đẹp nên không khó hiểu khi sở thích này của Chi và Tiến lại càng có đất dụng võ. Với Tiến và Chi, đi du lịch không chỉ là để thư giãn, xả stress sau những căng thẳng của cuộc sống mà còn khiến họ thêm yêu, thêm hiểu và có cơ hội bên nhau, lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn mà không phải cặp đôi nào cũng có.

Bình tĩnh khi giận dỗi

Giống như bao cặp đôi khác, dù có yêu và hiểu nhau đến mấy vẫn có lúc cãi nhau, giận dỗi. Chi và Tiến cũng có lúc giận dỗi, hiểu lầm. Tuy nhiên, cả hai ngươi đều rất bình tĩnh và chịu lắng nghe đối phương để cùng phân định rạch ròi ai đúng ai sai, người sai sẽ xin lỗi. Sự bình tĩnh, tôn trọng nhau chính là yếu tố quan trọng giúp cả hai vượt qua được những hiểu lầm, giận dỗi để gắn bó bề chặt 6 năm nay.

Học cách yêu từ tiền bối

Theo dõi page của Lucas và Blue không khó để nhận thấy cặp đôi này rất yêu thích những câu nói nổi tiếng về tình yêu hay những trích dẫn hay trong các tác phẩm văn học. Đây đôi khi là tâm sự của Chi hoặc Tiến hoặc cả hai nhưng tất cả đều được post một cách rất trân trọng, nghiêm túc như những lời gửi gắm, suy nghĩ và trăn trở về tình yêu, cuộc sống. Đây là điều đã làm nên chuyện tình của Chi-Tiến trở nên sâu sắc và đặc biệt hơn bao giờ hết.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/hoc-cach-yeu-nong-nan-nhu-cap-doi-co-tich-giua-paris.html

Theo Phong Trần/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm