Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học dự bị đại học Australia tại Trinity College

Nằm trong khuôn viên ĐH Melbourne, 25 năm qua, Trinity College đã chuẩn bị vững chắc cho tương lai thành công của nhiều sinh viên qua chương trình dự bị đại học.

Học sinh từ các trường trung học hàng đầu tại Việt Nam luôn chọn Trinity College vì trường đảm bảo liên thông đến ĐH Melbourne - đại học số một Australia (theo UK Times Ranking 2015 - 2016).

Chuẩn bị hành trang đại học tại Trinity College

Sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Melbourne được chào đón bởi các nhà tuyển dụng toàn cầu, xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng Global Employability Ranking (theo UK Times Rankings 2015 - 2016).

Một số sinh viên Việt Nam suy nghĩ bậc học dự bị khá phí thời gian. Nhưng những người muốn chuẩn bị đầy đủ để theo học tại một trường đại học chất lượng cao đều hiểu rõ tầm quan trọng của các khóa học này. Trên thực tế, những sinh viên theo học chương trình dự bị trước khi vào đại học đều đạt kết quả cao hơn. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên liên thông từ Trinity College đã nhận được học bổng của ĐH Melbourne.

hoc du bi dai hoc tai Trinity College anh 1
Khuôn viên Trinity College.

 

Sinh viên Trinity College đạt thành tích tốt trong học tập bởi trường đã đào tạo cho sinh viên kỹ năng cần thiết như tư duy phân tích và viết học thuật. Sinh viên được khuyến khích chủ động học tập và tự tin chia sẻ quan điểm học thuật. Một trong những thử thách lớn nhất của sinh viên Việt Nam là phải điều chỉnh để thích nghi, từ nền giáo dục chú trọng việc học thuộc lòng sang nền giáo dục đòi hỏi bản thân sinh viên tích cực, chủ động hơn mà đôi khi các vấn đề phức tạp không chỉ có duy nhất một đáp án. Sinh viên tại Trinity College được hướng dẫn cách chủ động trong việc học, các kỹ năng nghiên cứu, phân tích vấn đề và phát triển quan điểm cá nhân dựa trên những gì được học. Hơn nữa, sinh viên đã học qua bậc dự bị tại Trinity được học những cách viết luận khác nhau, từ các bài phân tích cho đến phản biện - những kiến thức khó tìm thấy trên Internet.

Khẳng định bản thân tại ĐH Melbourne

Tấm bằng tốt nghiệp ĐH Melbourne giúp sinh viên có rất nhiều lợi thế khi cạnh tranh với những ứng viên khác khi tìm việc. ĐH Melbourne liên tục đứng đầu bảng xếp hạng giáo dục của Australia, giữ vị trí 33 trên toàn thế giới (theo Times Higher Education World University Ranking 2014-2015) và xếp hạng 10 thế giới về khả năng tuyển dụng (theo QS World University Ranking). Nhiều cựu sinh viên của ĐH Melbourne đang nắm giữ những vị trí chủ chốt tại các tập đoàn lớn toàn cầu.

hoc du bi dai hoc tai Trinity College anh 2
Nhiều sinh viên Việt Nam đã thành công sau khi tốt nghiệp ĐH Melbourne.

Học sinh tốt nghiệp tại các trường THPT chuyên của Việt Nam với kết quả trên 9,0 có khả năng được tuyển trực tiếp vào ĐH Melbourne. Tuy nhiên, môi trường đại học đòi hỏi sinh viên nhiều hơn những điểm số đơn thuần. Đó là sự năng động, tự tin, tự lập và sáng tạo mà không nhiều học sinh có được trong môi trường hoàn toàn mới.

Học đại học ở Australia khác hẳn với học tại Việt Nam. Sinh viên cần biết cách suy luận và phân tích các vấn đề từ nhiều góc độ để tìm phương án giải quyết. Ngay cả những học sinh đến từ các trường chuyên cũng sẽ gặp khó khăn khi không có sự chuẩn bị kỹ càng. Bởi vậy, trải qua chương trình dự bị đại học của Trinity sẽ giúp sinh viên cảm thấy tự tin và sẵn sàng hơn.

Tìm hiểu học dự bị tại Trinity College

Vào 17h30-19h30 ngày 22/7, IDP sẽ tổ chức buổi phỏng vấn trực tiếp hịc sinh trung học Việt Nam cho kỳ nhập học tháng 2 của Trinity College tại tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Buổi phỏng vấn sẽ do ông Ben Waymire - đại diện tuyển sinh của trường trực tiếp điều hành.
Học sinh quan tâm đăng ký tham dự tại đây hoặc gọi (08) 2249 0000, 3835 0133 để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết về các khóa dự bị tại Trinity College, sinh viên liên hệ văn phòng IDP trên toàn quốc.

IDP là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia với hơn 45 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam. Đây cũng là cơ quan sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới với hơn 400 trung tâm thi trên 50 quốc gia.

ACET chuyên cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật, luyện thi IELTS với giáo trình chuẩn quốc tế, thời khóa biểu linh hoạt, đội ngũ giáo viên được công nhận quốc tế về giảng dạy tiếng Anh.

Thông tin liên hệ:
TPHCM:  Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1 - ĐT: (08) 3910 4205.
223 Hùng Vương, quận 5 - ĐT: (08) 3835 0133.
Hà Nội: 15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình - ĐT: (04)  7308 7888.
53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng - ĐT: (04) 3943 9739.
Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu - ĐT: (0511) 388 9828.
Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều - ĐT: (0710) 373 3667.
Website: www.idp.com/vietnam và www.acet.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm