Người trẻ không chỉ thụ hưởng thành quả công nghệ từ những thế hệ trước, mà họ còn là những tác nhân tham gia, thiết lập cũng như định hình cách mà thế giới vận hành. Họ mong muốn tìm kiếm, sở hữu những công cụ, tiện ích để hiện thực hóa ước mơ.
Thế hệ trẻ mang tư duy sáng tạo mạnh mẽ hơn những lớp người đi trước. Họ dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và dũng cảm với lựa chọn của mình, để mang lại giá trị cho bản thân và xã hội. Nhưng để chinh phục được những ước mơ đó, bên cạnh phương tiện, họ cần động lực, cần những người truyền cảm hứng, người đồng hành hỗ trợ.
Câu chuyện về những người trẻ thành công với ước mơ của mình luôn là niềm cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ khác. Một trong số đó là Emmi Hoàng - người được truyền cảm hứng từ một phụ nữ bình thường ở Nhật Bản. Giờ đây, cô lại trở thành người truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ khác.
Emmi Hoàng thành công nhờ tận dụng sự phát triển của công nghệ. |
Emmi Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Hạnh Dung) là “bông hoa nở muộn” trong làng beauty vlogger. Từ bỏ công việc với mức lương ổn định, bà mẹ 2 con Emmi Hoàng quyết định khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thành công nhờ tận dụng sự phát triển của công nghệ.
Trong chặng đường tìm kiếm những bước đi mới, Emmi Hoàng không ít lần lúng túng, thậm chí là ngờ vực bản thân. Nhưng tất cả đều được tháo gỡ khi Emmi tình cờ gặp cô Chizu Saeki - tác giả cuốn sách nổi tiếng “The Japanese Skincare Revolution”. Chizu Saeki mang đến những giải pháp chăm sóc da dễ dàng và ít tốn kém cho nhiều phụ nữ Nhật Bản.
Chính tâm huyết, sự hết mình với đam mê của người phụ nữ 70 tuổi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến Emmi. Nếu như Chizu chọn việc viết sách để chia sẻ thì Emmi, với tinh thần của một người trẻ sáng tạo, mạnh dạn ứng dụng công nghệ vào ngành làm đẹp.
Cô truyền tải các bí quyết và công thức làm đẹp đến mọi người bằng các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube và ứng dụng di động. Từ đó, thông điệp của cô được lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng. Mỗi người một cách thức, nhưng tất cả đều chọn hành động để thực hiện hóa đam mê và ước mơ của mình.
Câu chuyện thành công của Emmi là câu chuyện của sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần hành động, không ngại thử nghiệm để tạo nên các công thức làm đẹp vừa khoa học, vừa đơn giản.
Trong khi những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám tạo nên những đổi mới, các doanh nghiệp lớn cũng đồng thời chuyển mình, tận dụng sức ảnh hưởng lớn của mình để truyền cảm hứng hành động. Trong đó, với vị trí hàng đầu ngành bảo hiểm nhân thọ, Prudential là một trong những đơn vị tiên phong triển khai các chiến dịch ý nghĩa.
Gần đây nhất, chiến dịch thương hiệu “We Do - Chúng ta là những người sống hành động” của Prudential lan tỏa niềm cảm hứng “hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Như chính hành trình 20 năm có mặt tại Việt Nam, Prudential luôn tiên phong, phát triển bền vững và sáng tạo không ngừng để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Prudential luôn tiên phong sáng tạo để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. |
Prudential đang tạo động lực, truyền cảm hứng để tất cả cùng hành động. Trong đó, đơn vị này luôn đề cao tinh thần “Do Innovation”, cổ vũ người trẻ dám đổi mới để thành công và luôn sáng tạo trên chặng đường của mình vì sự cải tiến trong cuộc sống.
Nhiều câu chuyện truyền cảm hứng đã được viết nên bởi những người không ngại đổi mới, mạnh dạn với những ý tưởng táo bạo và dũng cảm với chính ước mơ của mình. Và biết đâu, bạn sẽ là người tiếp theo. Chỉ cần bạn dám suy nghĩ, dám thực hiện, bạn cũng sẽ truyền cảm hứng sống đến những người xung quanh.