Sau thành công của workshop “Bố cục nhiếp ảnh nâng cao” diễn ra vào tháng 6, Fujifilm tiếp tục tổ chức workshop “Chân dung đường phố - Kỹ năng và thủ thuật” tại Fujifilm Brandshop Đà Nẵng vào đầu tháng 8.
Chụp ảnh chân dung đường phố thoạt nhìn tưởng rất đơn giản. Tuy nhiên, việc bắt được những khoảnh khắc đáng giá, khắc họa được vẻ đẹp cuộc sống cũng như phản ánh được cái hồn, câu chuyện của chủ thể thì rất khó. Đó là một quá trình kiên nhẫn, luyện tập để đạt được kỹ thuật nhiếp ảnh của người chụp.
Nhiếp ảnh gia Tín Phùng chia sẻ kỹ năng chụp ảnh chân dung đường phố. |
Chương trình nằm trong chuỗi “brandshop workshop” của riêng Fujifilm Brandshop. Trong đó các nhiếp ảnh gia sẽ chia sẻ cách sử dụng máy ảnh Fujifilm cũng như kỹ thuật nhiếp ảnh hữu ích, cùng câu chuyện tác nghiệp thực tế.
Với workshop lần này, Fujifilm đã mời nhiếp ảnh gia Tín Phùng - chủ nhân của nhiều ảnh đạt giải trong các diễn đàn ảnh đường phố thế giới Kujaja. Tại đây, anh đã chia sẻ những kỹ thuật, bí quyết chụp ảnh và truyền cảm hứng nhiếp ảnh thông qua những tác phẩm đẹp thực hiện trong chuyến đi Bangladesh.
Thực hành chụp ảnh chân dung khoảnh khắc đời thường. |
Bên cạnh đó, Fujifilm còn mang đến cho các bạn tham gia workshop cơ hội trải nghiệm những sản phẩm máy ảnh số mới nhất, hệ thống ống kính chất lượng của hãng trên thị trường toàn cầu.
Các bạn tham gia còn được sử dụng dịch vụ vệ sinh nhanh máy ảnh, ống kính Fujifilm miễn phí (một máy và 2 lens), voucher mua sản phẩm áp dụng tại hệ thống Fujifilm Brandshop và nhiều phần quà đặc biệt khác.
Các bạn tham gia được vệ sinh máy và lens miễn phí. |
Đại diện Fujifilm chia sẻ: “Mô hình brandshop của Fujifilm tại Việt Nam không chỉ là những địa chỉ trải nghiệm, tương tác sản phẩm giữa người dùng với giới chụp ảnh chuyên nghiệp và các chuyên gia công nghệ ảnh kỹ thuật số, mà còn là địa chỉ kết nối cộng đồng yêu thích chụp ảnh bằng máy ảnh số”.
Workshop “Chân dung đường phố - Kỹ năng và thủ thuật” là một trong những hoạt động giúp Fujifilm thực hiện mục tiêu đó.
Buổi workshop kết thúc cùng sự vui vẻ và hài lòng của các bạn tham gia. |
Fujifilm đã đầu tư vào mô hình brandshop tại các đô thị lớn của Việt Nam. Đây được xem là một bước đi thông minh trong tạo dựng niềm tin và sự hứng thú với thương hiệu. Sau 3 năm, Fujifilm đã có 6 brandshop ở 3 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng); sẵn sàng phục vụ khách hàng yêu thích Fujifilm nói riêng, đồng thời mang đến những hoạt động thú vị, bổ ích cho người đam mê nhiếp ảnh nói chung.