Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học liên thông không phải chờ hai năm

Mong muốn học hỏi và làm giàu kho tàng tri thức bản thân luôn là khát vọng cháy bỏng của mỗi con người.

Học liên thông không phải chờ hai năm

Mong muốn học hỏi và làm giàu kho tàng tri thức bản thân luôn là khát vọng cháy bỏng của mỗi con người.

Chính vì lẽ đó, nền giáo dục trên khắp thế giới thường xuyên có nhiều chương trình học nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng cá nhân. Chỉ nói về Việt Nam, mong muốn hoàn thiện đại học của những người đã có bằng cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghiệp rất đa dạng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, các chương trình đào tạo trong nước vẫn chưa làm thỏa mãn yêu cầu của nhóm đối tượng này.

Liên thông, chờ hai năm - Mất nhiều hơn được?

Hiện nay, sinh viên vừa tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghiệp không được theo học chương trình liên thông ngay lập tức mà phải có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Tuy nhiên, nhiều sinh viên đang gặp khó khăn khi xin việc trước tình hình thị trường lao động ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt với yêu cầu khắt khe về bằng cấp và trình độ học vấn.

Sinh viên vừa ra trường có thể chấp nhận làm những công việc tạm thời để chờ đến khi đủ điều kiện theo học chương trình liên thông. Tuy nhiên, đây chỉ là một giải pháp tình thế. Hai năm là khoảng thời gian quá dài. Liệu rằng sau đó, sinh viên còn có thể quay lại trường và tiếp tục việc hoàn thiện đại học hay không?

Cánh cửa rộng mở với trường đại học quốc tế

Trước tình hình này, chương trình hoàn thiện đại học của các trường đại học quốc tế tại Việt Nam trở thành một hướng đi an toàn cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp chuyên nghiệp. Không yêu cầu hai năm kinh nghiệm, các chương trình này chấp nhận sinh viên vừa mới ra trường và đáp ứng một số yêu cầu nhất định về kiến thức và khả năng ngoại ngữ.

Trong trường hợp không đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào về ngoại ngữ, sinh viên sẽ được hỗ trợ để đạt trình độ theo yêu cầu thông qua các chương trình bồi dưỡng tiếng anh phù hợp. Môi trường học hiện đại, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu và quan trọng nhất là không yêu cầu kinh nghiệm, các trường quốc tế đang là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên vừa tốt nghiệp cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp có nhu cầu tiếp tục học tập.

Học bổng du học chương trình hoàn thiện đại học của UBIS (Thụy Sỹ)

Trong số các trường quốc tế trên thị trường hiện nay, đại học UBIS (University of Business and International Studies) từ Thụy Sỹ đã đưa ra chương trình Hoàn thiện đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Đặc biệt, với mục đích hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cao cấp của các nước trong khu vực Đông Nam Á, UBIS trao tặng 50 suất học bổng khuyến học lên đến 80% học phí chính thức dành riêng cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình Hoàn thiện đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh kéo dài 18 tháng, bao gồm 19 môn học và khóa luận tốt nghiệp. Trong thời gian học tập, sinh viên được làm việc trực tiếp với các giáo sư và giảng viên nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Ngoài ra, chương trình còn bao gồm thời gian du học tại cơ sở của UBIS với trang thiết bị hiện đại cùng các hoạt động thực tiễn ngoài giờ lên lớp.

Tại Việt Nam, UBIS chỉ có một đại diện duy nhất là công ty tư vấn du học Thụy Sỹ SAC. SAC phối hợp cùng đối tác BDM để tổ chức các khóa bồi dưỡng và đào tạo dự bị đại học tại Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ cần thiết. Ngoài ra, SAC cũng cử người theo sát sinh viên trong suốt quá trình học tập trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như điều kiện sinh hoạt ăn ở khi du học.

Học phí tham khảo

Đơn vị tính: USD

Đăng ký với SAC để được ưu tiên xét tuyển và là một trong 50 người nhận học bổng khuyến học 80% từ Đại học UBIS Thụy Sĩ. Với sự bảo lãnh của SAC, hồ sơ du học được duyệt nhanh chóng và không cần chứng minh tài chính.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Thụy Sĩ (SAC)

Tòa nhà Waseco, tầng 12, phòng 1203

Số 10, Phổ Quang, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: http://www.thuysi.edu.vn/

Email: info@ubis.edu.vn và  info@thuysi.edu.vn

Hotline: (08) 22 468 468

Tư liệu: SAC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm