Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học Miranda Kerr mặc đẹp với váy công sở

Đơn giản và không cầu kỳ, diêm dúa là phong cách của cựu thiên thần Victoria's Secret khi diện váy công sở.

1. Chân váy bút chì: Với áo sơ mi đen, kiểu chân váy một màu hay hoạ tiết cũng đều rất phù hợp. Cô nàng khéo léo phối túi xách và giày cùng tông màu áo.

Chân váy bút chì ngắn trên đầu gối luôn mang đến cảm giác trẻ trung hơn. Để vẫn giữ được nét thanh lịch khi tới công sở mà không làm mất đi tính thời trang, bạn có thể học theo Miranda phối cùng áo sơ mi một màu với tông màu sáng tương đương nhau.

Croptop cùng chân váy là gợi ý không tồi của Miranda với những bạn gái táo bạo và không ngại thể hiện mình. Cùng với đôi giày cao gót, kiểu mix đồ này luôn tạo được cảm giác sang trọng và vô cùng quyến rũ.

2. Chân váy xòe dáng chữ A: Áo sơ mi trắng không cổ với những đường xếp nếp kết hợp với váy chữ A và đôi ankle-strap mũi nhọn làm điểm nhấn cho cả set đồ mang lại vẻ thanh lịch, tươi trẻ cho Miranda.

Trẻ trung mà vẫn giữ được nét lịch sự cần có với sơ mi trắng tay bồng kết hợp váy xếp ly nữ tính. Kiểu tóc buông xõa hoặc buộc gọn gàng hơn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đến công sở.

Miranda sang trọng và lôi cuốn với váy xếp nếp chéo mang hoạ tiết lạ mắt. Set đồ được nhấn nhá với áo xanh nhạt, đến túi xách và váy hoạ tiết xanh đậm.

3. Váy liền thân: Chiếc váy voan trắng mềm mại và ngọt ngào của Miranda mang lại sự sang trọng với những họa tiết hoa thêu nhấn nhá. Đôi giày cao gót đính nơ giúp set đồ càng hoàn hảo hơn.

Dáng áo peplum và cách mix với váy bút chì quen thuộc được Miranda Kerr vận dụng với xu hướng cả cây đen nhấn nhá thêm phụ kiện ánh kim bắt mắt.

Nếu bạn tự tin về vóc dáng, những chiếc váy ôm một màu như Miranda là lựa chọn vô cùng sáng suốt để khoe 3 vòng hoàn hảo. Đơn giản mà vẫn đạt hiệu quả tối đa.

Trong khi đó, dáng váy quả chuông là lựa chọn không tồi cho các cô nàng có khuyết điểm về vòng 3.


Phương Mai

Ảnh: People, Popsugar.

Bạn có thể quan tâm