Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh lớp 9 ở Hà Nam tử vong trong giờ ra chơi

Nam sinh lớp 9 trường THCS Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam, có biểu hiện mệt mỏi, sau khi xích mích với bạn, em ngất rồi tử vong.

Trao đổi với Zing, ông Bùi Đình Thanh, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Duy Tiên, Hà Nam, xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng 26/11 tại trường THCS Châu Giang.

Ông Thanh cho hay sáng nay, trong giờ học, nam sinh lớp 9 có biểu hiện mệt mỏi, gục đầu xuống bàn. Khoảng 9h, trong giờ ra chơi sau tiết 2, em xích mích với bạn học rồi ngất.

Giáo viên trường THS Châu Giang đưa nam sinh sang Trạm Y tế phường Châu Giang cách trường khoảng 350 m để cấp cứu. Trạm y tế gọi nhờ Trung tâm Y tế Thị xã Duy Tiên về hỗ trợ song nạn nhân không qua khỏi.

Chiều cùng ngày, thi thể nam sinh được bàn giao cho gia đình để lo chuyện hậu sự. Ông Thanh cho hay ông cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT Duy Tiên cũng như lãnh đạo trường THCS Châu Giang đang có mặt tại nhà em để thăm hỏi, động viên.

Hiện tại, Công an thị xã Duy Tiên đã làm việc với nam sinh xích mích với nạn nhân và đang điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tử vong.

Bé trai 9 tuổi sống sót sau 3 ngày lạc trong rừng ở Mỹ

Jordan Gorman được tìm thấy trong một khu rừng ở thành phố Nashville, bang Tennesse, Mỹ. Em bị lạc khi không mang giày và áo khoác.

Bách Linh

Bạn có thể quan tâm