Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh Sài Gòn nhảy Cha Cha Cha thay bài thể dục giữa giờ

Buổi tập thể dục giữa giờ theo cách nhảy múa của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) nhận được sự ủng hộ của thầy và trò.

Tại trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (quận Gò Vấp, TP.HCM), học sinh được nhảy Cha Cha Cha thay cho bài thể dục giữa giờ. Hoạt động này được nhà trường duy trì vào các ngày trong tuần gần một năm nay, theo VTV

Học sinh nhảy Cha Cha Cha trong trường Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) tổ chức cho học sinh nhảy Cha Cha Cha thay cho những bài thể dục giữa giờ.

Những động tác như đá chân, vung tay, lắc hông, xoay người... được các em thực hiện một cách rất hào hứng và thuần thục.

Học sinh bày tỏ sự hứng thú, vui tươi khi được nhảy những vũ điệu khỏe khoắn thay cho những động tác thể dục đã quá quen thuộc, nhàm chán.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết: "Ngoài việc rèn luyện thể chất, các bài nhảy còn giúp học sinh năng động, tự tin, tinh thần sảng khoái hơn. Nhà trường thường xuyên thay đổi bài hát mà các em yêu thích. Nhiều giáo viên yêu âm nhạc thường xuyên nhảy cùng khiến học sinh thích thú và cảm giác gần gũi với thầy cô hơn".

Không chỉ riêng trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, nhiều trường học khác trên cả nước cũng bắt đầu hướng dẫn học sinh nhảy các bài nhảy sôi động thay cho các động tác thể dục vốn rất khô khan. 

Học sinh tập thể dục bằng nhảy Cha Cha Cha giữa sân trường

Cứ đến khoảng thời gian sinh hoạt giữa giờ, sân trường Tiểu học Cảnh Thụy, Bắc Giang trở thành sàn khiêu vũ của học trò.

Minh Nhật

Video: VTV

Bạn có thể quan tâm