Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học thạc sĩ Khoa học máy tính tại ĐH Quốc tế Sài Gòn

Thạc sĩ Khoa học máy tính (Master of Computer Science - MCS) hiện là ngành học được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) là môi trường có thế mạnh đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, được dẫn dắt bởi các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. SIU cũng là đơn vị tiên phong đào tạo chương trình thạc sĩ Khoa học máy tính (MCS) tại Việt Nam hiện nay.

Chương trình học trên nền tảng của ĐH Standford, Harvard

Chương trình thạc sĩ Khoa học máy tính (MCS) giúp học viên nâng tầm trí thức, cải thiện sự học hỏi, mở rộng tầm nhìn, nâng cao giá trị bản thân trong kỷ nguyên số. Chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi, được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng, giúp người học có thể đạt được những mục tiêu về nghề nghiệp trong cuộc sống.

SIU anh 1

Chương trình đào tạo sau đại học tại SIU được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với môi trường học tập và nghiên cứu hiện đại.

Chương trình MCS được thiết kế theo chuẩn Mỹ, mang tinh hoa của các chương trình đào tạo thạc sĩ tiên tiến trên thế giới tại Stanford, Harvard, MIT… Khóa học kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Nhờ đó, học viên sẽ có cơ hội thực hành và cải thiện vốn hiểu biết, nâng cao trình độ chuyên môn trong quá trình giải quyết những vấn đề cụ thể.

Trải nghiệm thực tế là thế mạnh khi học thạc sĩ ngành Khoa học máy tính tại SIU. Tại đây, nội dung lý thuyết và dự án thực tế được kết hợp hài hòa. Học viên có thêm trải nghiệm sáng tạo, đồng thời giúp những giờ học bớt khô khan, hỗ trợ học viên phát huy kiến thức chuyên ngành vào thực hiện các công việc cụ thể, phù hợp với điều kiện thực tế tại cơ quan, tổ chức, đơn vị kinh tế.

Trải nghiệm học tập quốc tế chuyên nghiệp

Trong quá trình học thạc sĩ Khoa học máy tính tại SIU, học viên được nghiên cứu tại phòng lab chuyên nghiệp, hiện đại. SIU AI Lab - School of Computer Science and Engineering - có cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, là môi trường học tập, nghiên cứu năng động, chất lượng cho học viên.

Bên cạnh đó, với định hướng giáo dục khai phóng và đẩy mạnh khả năng tư duy, SIU thiết kế chương trình học mở, để học viên có nhiều cơ hội tham quan tại các công ty công nghệ hàng đầu thông qua những dự án thực tế. Các dự án này ứng dụng AI vào giải quyết vấn đề trong đa dạng lĩnh vực, từ kinh tế, chính trị, giáo dục, y khoa đến nông nghiệp, du lịch.

Ngoài ra, SIU đã hợp tác để xây dựng mô hình xã hội trí tuệ nhân tạo, hướng tới kỷ nguyên khai sáng toàn cầu với Viện Lãnh đạo và Đổi mới Sáng tạo Michael Dukakis (MDI) - Mỹ. Cú bắt tay mở ra bước ngoặt trong đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam. Cụ thể, MDI sẽ hỗ trợ công tác đào tạo, nghiên cứu chuyên đề cho học viên MCS của SIU, hướng đến những giá trị và trải nghiệm khác biệt trong chương trình.

SIU anh 2

SIU có mạng lưới liên kết và hợp tác quốc tế đa dạng, tạo điều kiện để học viên tiếp xúc với những luồng tư duy mới và cơ hội việc làm rộng mở.

Chương trình thạc sĩ Khoa học máy tính tại SIU còn tạo cơ hội cho học viên kết nối học tập trên toàn cầu, trải nghiệm tại các nước phát triển trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ, Australia, Canada, Singapore, New Zealand… Singapore sẽ là quốc gia đầu tiên mà học viên MCS học hỏi kiến thức thực tế.

SIU có nhiều học bổng cho học viên thạc sĩ Khoa học máy tính, đặc biệt là học bổng toàn phần học phí toàn khóa cho học viên đến từ UBND các tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, trường ưu tiên cho những học viên tiềm năng từ các cơ quan, tổ chức giáo dục tại TP.HCM và sinh viên tốt nghiệp xuất sắc tại SIU.

Học bổng bán phần cho sinh viên tốt nghiệp ĐH có GPA từ 3.0, cử nhân tam khoa tốt nghiệp tại SIU, sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Bộ hoặc đạt thành tích xuất sắc trong các CLB, đoàn hội tại SIU. Ngoài ra, trường còn có các suất học bổng 30% học phí toàn khóa học cho cán bộ công chức nhà nước, cán bộ quản lý, nhân viên, giáo viên và cựu sinh viên SIU.

Phương thức tuyển sinh chương trình thạc sĩ Khoa học máy tính (MCS) tại SIU là thi tuyển kết hợp xét tuyển. Đối tượng tuyển sinh là tất cả sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp đại học, đáp ứng đầy đủ điều kiện do SIU quy định. Thời gian đào tạo là 1,5 năm. Học phí tương đương 31 triệu đồng/học kỳ.

Độc giả tham khảo thêm chi tiết thông tin tuyển sinh, học bổng tại Viện sau đại học, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU).

Địa chỉ: 11 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Điện thoại: 02836203932 | Hotline: 0933939930

Email: siug@siu.edu.vn. Website: siu.edu.vn/siug/

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm