Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tiếng Nhật dễ dàng cùng Duy Khánh, Hoàng Yến Chibi

Việc học tiếng Nhật sẽ trở nên thú vị hơn với sự xuất hiện đầy dễ thương của đôi bạn Duy Khánh và Hoàng Yến Chibi.

Theo đó, Duy Khánh lém lỉnh và Hoàng Yến Chibi đáng yêu sẽ sử dụng những tình huống dí dỏm, gần gũi để mang tiếng Nhật đến gần hơn với người xem. Cách tiếp cận từ “Nhật ngữ trong nháy mắt” sẽ là sự khác biệt, được tạo nên bởi sự kết hợp giữa giải trí và kiến thức.

Nhat ngu trong nhay mat anh 1
Hoàng Yến đam mê văn hóa Nhật Bản thông minh và nhanh nhẹn trong lớp học, còn Duy Khánh quyết tâm học tiếng Nhật nhờ đam mê với truyện tranh.

Với sự chỉ dạy tận tình và khả năng tiếng Nhật N1 - 172/180, cô giáo Hoàng Anh sẽ dẫn dắt hai học sinh thông minh nhưng cũng không kém phần “khó đỡ” là “cô giáo” Khánh Duy và Hoàng Yến Chibi qua từng bài học. Chương trình học được thiết kế từ mức cơ bản, để đảm bảo các bạn mới tiếp cận tiếng Nhật có thể dễ dàng học theo.

Đây là cơ hội tốt dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, muốn tìm hiểu về tiếng Nhật nhưng lo ngại vấn đề tài chính hoặc không biết bản thân có phù hợp hay không. “Nhật ngữ trong nháy mắt” sẽ là chương trình thú vị, giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận để khám phá tiếng Nhật, cũng như những nét đặc sắc về văn hóa ẩn chứa trong ngôn ngữ này.

Nhat ngu trong nhay mat anh 2
Lớp học mang đến nhiều tình huống dí dỏm, gần gũi.

Bằng các tình huống vui vẻ và gần gũi, tiếng Nhật sẽ không còn là trở ngại với những ai muốn đến gần hơn với đất nước hoa anh đào.

“Nhật ngữ trong nháy mắt” đang được phát sóng trên ViewTV/VTC8. Độc giả có thể theo chương dõi trình trong khung giờ 21h30, từ thứ 2 đến thứ 5 hoặc 21h chủ nhật hàng tuần.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm