Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học TOEIC giúp bạn trẻ tăng cơ hội tìm việc làm

Với độ phổ cập và tính ứng dụng lớn, TOEIC đã trở thành một công cụ đánh giá nhân lực hiệu quả được hầu hết nhà tuyển dụng quan tâm.

Theo khảo sát của VietnamWorks, thời điểm sau tết nguyên đán luôn là thời điểm nóng của thị trường tuyển dụng. Để đón đầu cơ hội, ngay từ bây giờ, các ứng viên nên bắt đầu chăm chút lại hồ sơ từ khâu xin việc cho đến việc cải thiện trình độ tiếng Anh, các kỹ năng phỏng vấn và giao tiếp, chứng chỉ TOEIC với số điểm cao. Đây sẽ là lợi thế lớn giúp hồ sơ của bạn nổi bật giữa hàng trăm ứng viên.

TOEIC được công nhận rộng rãi tại 150 quốc gia. Riêng tại Việt Nam, TOEIC đã và đang được sử dụng làm chuẩn đầu ra tại hơn 127 đại học, cao đẳng, hệ thống trường nghề và làm tiêu chuẩn tuyển dụng và đánh giá nhân viên tại hơn 350 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

Hiện nay, mức điểm trung bình của người Việt là 450-550 điểm TOEIC hoàn toàn chưa đủ để đáp ứng hay thăng tiến trong công việc. Vì vậy, nếu muốn là người giành lợi thế trong cuộc chiến tuyển dụng sau tết nguyên đán, ngay từ bây giờ, bạn cần bắt tay ngay vào học tiếng Anh để kịp đạt mốc 650-750 điểm TOEIC. Đây là mức điểm tối thiểu cho các vị trí cấp trung hoặc đối với các vị trí cần giao tiếp nhiều với khách nước ngoài.

Học TOEIC Superior với những giáo viên đạt chứng chỉ xuất sắc 950-990/990 TOEIC
Học TOEIC Superior với những giáo viên đạt chứng chỉ xuất sắc 950-990/990 TOEIC.

Cùng với khóa học TOEIC Superior, tiếng Anh dành cho người đang và chuẩn bị đi làm, việc tăng 100 điểm TOEIC, đạt mốc 650-750 điểm sau 30 giờ học (tương đương 15 buổi học trong 2 tháng) là điều hoàn toàn có thể làm được nếu người học tập trung và quyết tâm.

Điểm nổi bật của khóa học chính là ứng dụng thành công mô hình học tập eBoss kinh điển. ESL Commitment - giám đốc khối dịch vụ, giáo viên và các chuyên viên tư vấn cùng cam kết 100% điểm số đầu ra, học viên được học lại miễn phí và được hoàn phí 10%/tổng phí đã nộp nếu chưa đạt điểm như cam kết.

Blended Learning Approach - phương pháp đào tạo phức hợp kết hợp giữa học tập online (trực tuyến) và offline (trực tiếp) giúp học viên tối ưu hóa thời gian học tập và chi phí đầu tư.

Orientation Modules - học viên được tham gia miễn phí các chuyên đề đào tạo định hướng (training workshop) tổ chức định kỳ hàng tháng.

Super Teachers - đội ngũ giáo viên cơ hữu đều đạt chứng chỉ xuất sắc (TOEIC 950/990) với nhiều năm kinh nghiệm dạy luyện thi trực tiếp đảm nhận lớp học.

Skill Builder Activities - các hoạt động tương tác giữa học viên và giáo viên; học viên và hệ thống quản lý học liệu (LMS); học viên với các hoạt động lớp học cho phép học viên xây dựng và củng cố các kiến thức ngữ pháp, từ vựng qua từng kỹ năng thực hành cụ thể.

Sau khi đạt mức 650-750 điểm TOEIC, học viên có thể sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc, hoàn toàn tự tin ứng tuyển tại các công ty lớn, công ty nước ngoài hoặc lấy đó làm cơ sở đàm phán mức lương kỳ vọng.

TOEIC Superior là khóa học nằm trong lộ trình cam kết của EQuest đối với cộng đồng, góp phần chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao trước thời điểm Việt Nam chính thức trở thành thành viên của cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào 31/12 tới đây.

Với khung thời gian học linh hoạt: sáng từ 8h30 đến 10h30, chiều từ 14h đến 16h, tối từ 18h đến 20h. TOEIC Superior khai giảng liên tục tại 7 cơ sở của EQuest: 373 Hoàng Quốc Việt, 55 Nguyễn Khang, 207 Xã Đàn, Tòa nhà HESCO, km 10 Nguyễn Trãi, 230 Lò Đúc, 99 An Trạch, 7 Liễu Giai.

Thông tin chi tiết có thể xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm