Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học tốt tiếng Anh giúp tiến xa hơn trong công việc

Tham gia WTO và gần đây là AEC, TPP mang đến cho người lao động Việt nhiều cơ hội được làm việc trong môi trường đẳng cấp quốc tế nếu có kiến thức tiếng Anh tốt.

Điểm qua các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, người Việt đang dần đảm trách những vị trí quản lý quan trọng, từ trung đến cao cấp, từ trưởng các phòng ban, giám đốc các bộ phận cho đến tổng giám đốc điều hành. Mức lương tháng nhiều nghìn đô, bảo hiểm cho cá nhân và người thân, cơ hội được đề bạt và huấn luyện tại nước ngoài… dành cho cấp quản lý hấp dẫn.

Trong đó, năng lực về chuyên môn cao và giỏi tiếng Anh chính là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thế hệ các quản lý trung và cao cấp người Việt. Họ không bị rào cản ngôn ngữ giới hạn việc thể hiện năng lực của mình trước đội ngũ quản lý cấp cao của tập đoàn, vốn đều là người nước ngoài.

Điều đó càng thôi thúc các bạn trẻ trang bị khả năng giao tiếp lưu loát và tự tin sử dụng tốt tiếng Anh để có thể phát triển bản thân và tìm được công việc ưng ý trong thời buổi cạnh tranh.

 

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã phối hợp cùng Đại học CUNY (The City University of New York) từ Hoa Kỳ, đối tác chiến lược 20 năm của VUS, thiết kế chương trình Anh ngữ đàm thoại ứng dụng i-TALK 2016.

Chương trình nhằm giúp học viên tự tin giao tiếp với cộng đồng quốc tế trong thời gian ngắn nhất. i-TALK 2016 xây dựng 3 cấp độ lần lượt là Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Ưu điểm của chương trình là người học được thực hành tiếng Anh qua những tình huống thông dụng cụ thể với các chủ đề thực tiễn trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động với phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp học viên ghi nhớ bài học, ứng dụng ngay vào thực tế và tiến bộ rõ rệt sau mỗi buổi học. Chương trình dễ học với chi phí tối ưu.

Liên hệ hotline: (08) 3925 9693. Đăng ký để nhận tư vấn học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí: http://tuvan.vus.edu.vn/; Facebook.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm