Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò của Khánh Thi dính chấn thương nặng

Thảo Uyên - bạn nhảy nữ của Xuân Chiến vừa gặp tai nạn, bị chấn thương nghiêm trọng ở chân, nên sẽ vắng mặt trong đêm chung kết 5 của cuộc thi nhảy "So you think you can dance".

Học trò của Khánh Thi dính chấn thương nặng

Thảo Uyên - bạn nhảy nữ của Xuân Chiến vừa gặp tai nạn, bị chấn thương nghiêm trọng ở chân, nên sẽ vắng mặt trong đêm chung kết 5 của cuộc thi nhảy "So you think you can dance".

Việc Thảo Uyên gặp chấn thương và phải bỏ cuộc đã khiến Xuân Chiến hụt hẫng vì họ đã gắn bó suốt hơn 1 tháng cùng trải qua thử thách đến vòng chung kết này. Huỳnh Mến (thí sinh bị loại cùng với Tư Duy ở 2 tuần trước đó) sẽ trở lại sân khấu thay cô học trò của Khánh Thi, đồng hành cùng Xuân Chiến ở vòng Thử tài thách trí.

Đóng vai trò thí sinh trợ giúp, cô gái có nụ cười tươi tắn có mặt ngay khi nhận được thông tin từ ban tổ chức, giúp Xuân Chiến yên tâm hơn trong vòng thi khó khăn.

Thảo Uyên đang trong giai đoạn phục hồi, cô đến ủng hộ bạn bè và đặc biêt là bạn nhảy Xuân Chiến để anh hoàn thành tốt bài thi.

Bước vào vòng chung kết 5, thử thách dành cho 6 cặp thí sinh sẽ nhân đôi đồng nghĩa với khó khăn và kịch tính cũng tăng bội phần. Mỗi cặp đôi sẽ trải qua 2 bài thi gồm có: thử thách sở trường và thử thách sở đoản. Với thử thách sở trường sẽ là thế mạnh của một trong hai thành viên, bài thi này không trùng với thể loại tuần trước. Thử thách sở đoản là một chướng ngại khá lớn đối với họ, họ phải chọn thể loại khác với 4 đêm thi trước đó.

Huỳnh Mến thay Thảo Uyên nhảy cặp với Xuân Chiến.

Với số lượng bài thi tăng gấp đôi, Chí Anh cùng với ê-kíp lên nhiều ý tưởng độc đáo xuyên suốt cho tuần thi quan trọng này.

"Cặp đôi nhan sắc" Vinh Hải - Quỳnh Trang.

Tuần này Vinh Hải và Quỳnh Trang được chọn thể loại jazz (sở trường của Vinh Hải), trên nền nhạc Born this way của Lady Gaga. Tiết mục sở đoản của cặp đôi này là điệu dân vũ Nga với những vũ điệu mềm mại đặc trưng của nữ và vũ điệu kỹ thuật mạnh mẽ của người đàn ông Nga.

Huỳnh Mến phải nỗ lực không ngừng để phối hợp cùng Xuân Chiến.

Xuân Chiến và bạn nhảy mới Huỳnh Mến chọn bài quickstep, vốn là một thể loại khá khó đòi hỏi kỹ thuật cũng như sự nhanh nhẹn của đôi chân. Dân gian đương đại - sở trường của Xuân Chiến là thử thách thứ 2 cho cặp đôi này.

Cặp đôi nhỏ tuổi nhất sẽ có những trải nghiệm thú vị với thử thách Bollywood dance (điệu nhảy Ấn Độ). Riêng với sở trường, Tố Như chọn thể loại ballet để trình diễn. Kim Phụng và Minh Hiền sẽ phải đối đầu với hiphop house và salsa.

Cặp Tố Như - Tuấn Đạt.

Cặp đôi Hồng Nhung và Quang Đăng lần này sẽ mang không khí Tây Nguyên đến với sân khấu bằng tiết mục dân gian đương đại. Và sau đó trên nền nhạc Mission Impossible, cặp đôi này phải thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi” trong tiết mục hiphop freestyle.

Hồng Nhung - Quang Đăng thực hiện các động tác khó.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Người nhện 3, tiết mục hiphop của Toàn Trung và Thuý Hằng sẽ là cuộc chiến nghẹt thở giữa người nhện đỏ và người nhện đen. Song song đó, cặp đôi phải “chiến đấu” với điệu pasodoble khá lạ lẫm.

"Bà mẹ một con" Thúy Hằng cùng với Toàn Trung tập luyện.

Đêm công bố kết quả 11/11, 12 thí sinh xuất sắc sẽ hội tụ trong tiết mục múa dân gian đương đại được dàn dựng bởi chính biên đạo Tuyết Minh – ban giám khảo của chương trình.

Minh Hiền và Kim Phụng.

Đoan Trang sẽ trở thành giám khảo khách mời trong tuần này, những kinh nghiệm thú vị có được từ sau cuộc thi nhảy sẽ giúp thỏi sôcôla có những nhận xét thú vị và gần gũi với thí sinh. Ngoài vai trò “cầm cân nảy mực”, Đoan Trang cùng Phương Vy, Hà Okio và Trang Pháp cống hiến những tiết mục ca nhạc được đầu tư công phu.

Đoan Trang ngồi ghế nóng cuộc thi.

Đêm chung kết thứ 5 của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy được truyền hình trực tiếp lúc 21h, thứ bảy, 10/11 trên HTV7.

Phút thư giãn của thí sinh nam bên biên đạo John Huy Trần.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm