Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' xin dừng cuộc chơi dù bị phản đối

Không chờ đợi ban giám khảo tuyên bố thí sinh bị loại ở vòng thử thách 30 giây, chàng trai có vóc dáng lêu khêu - Tư Duy xin dừng cuộc thi, nhường cơ hội cho Toàn Trung và Xuân Chiến, bỏ mặc sự phản đối quyết liệt của MC Trấn Thành và khán giả.

Thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' xin dừng cuộc chơi dù bị phản đối

Không chờ đợi ban giám khảo tuyên bố thí sinh bị loại ở vòng thử thách 30 giây, chàng trai có vóc dáng lêu khêu - Tư Duy xin dừng cuộc thi, nhường cơ hội cho Toàn Trung và Xuân Chiến, bỏ mặc sự phản đối quyết liệt của MC Trấn Thành và khán giả.

Cặp Tư Duy -  Huỳnh Mến rơi vào top 3 nguy hiểm cùng với cặp Toàn Trung - Thúy Hằng và Thảo Uyên - Xuân Chiến và họ cùng trải qua vòng Thử thách quyết định với 30 giây cho bài thi solo.

Thể hiện bài nhảy khá tốt ở vòng định mệnh, nhưng khi nghe bạn nhảy Huỳnh Mến bị loại, Tư Duy đã bất ngờ xin rút khỏi cuộc chơi trước khi giám khảo Tuyết Minh công bố kết quả. Hành động của Tư Duy đã khiến mọi người bất ngờ và sau giây phút ngạc nhiên tột cùng ấy, cả khán phòng cùng đồng thanh phản đối quyết định của thí sinh này. Cả Trấn Thành cũng không chấp nhận việc Tư Duy dừng tại đây và yêu cầu anh tiếp tục lắng nghe kết quả từ ban giám khảo.

Huỳnh Mến bật khóc ôm choàng lấy Tư Duy khi anh nhảy bài chia tay khán giả dù trước đó nghe tin bị loại, cô vẫn cố nở nụ cười.

Bỏ mặc sự yêu mến của người xem, Tư Duy yêu cầu ban giám khảo chấp thuận quyết định riêng. Chí Anh đồng cảm với sự ra đi của thí sinh có kỹ thuật khá điêu luyện trong khi Thanh Bạch và Tuyết Minh day dứt về lựa chọn này. Dù khó đồng tình, nhưng cả 3 vị giám khảo đều tôn trọng quyết định của thí sinh và tuyên bố cặp Huỳnh Mến - Tư Duy bị loại.

Nụ cười tươi tắn của Huỳnh Mến.

Hụt hẫng và nuối tiếc là cảm giác của người xem khi phải chứng kiến cảnh chia tay không mong muốn. Trải qua nhiều đêm thi, khán giả đã kịp ấn tượng và yêu mến thí sinh có ngoại hình thô ráp, cao lêu nghêu cùng với lối nói chuyện mộc mạc, chân thành và luôn thể hiện động tác chuẩn trong nhảy múa. Bởi thế, họ chỉ muốn anh đi đến cùng của cuộc chơi và nếu Tư Duy ra đi vì thua cuộc sẽ khiến mọi người thỏa mãn và thán phục hơn là hành động nghe như mang tính quân tử nhưng kỳ thực lại rất yếu đuối.

Giây phút chia tay của cặp Tư Duy - Huỳnh Mến.

Sức ép từ dư luận không làm thay đổi Tư Duy, nhưng việc bạn nhảy Huỳnh Mến sớm bị loại đã ảnh hưởng nhiều đến quyết định rời cuộc chơi của anh. Huỳnh Mến đã ôm chầm lấy Tư Duy khi anh đang thực hiện bài nhảy Lại gần hôn anh trong tiếng nấc nghẹn. Lý giải việc dừng cuộc chơi tại đêm chung kết thứ 3, anh cảm thấy xấu hổ nếu được đi tiếp vào vòng trong bởi "phong độ của cả hai đã giảm đi đáng kể và họ không xứng đáng được đi tiếp".

Trấn Thành cũng không giấu xúc động.

Hai lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm cũng mang đến cho Huỳnh Mến nhiều áp lực và bài thi 30 giây của cô gái có nụ cười tươi tắn dù bộc lộ được cá tính, nhưng lại để lộ nhiều khuyết điểm về hình thể. So với Thảo Uyên đầy bốc lửa và tinh thần quyết thắng cao độ và một Thúy Hằng có nhiều kinh nghiệm sân khấu thì Huỳnh Mến đã không thể vượt lên bản thân và cô chấp nhận thất bại.

Không giống người bạn nhảy, cơ hội dành cho Tư Duy vẫn còn lấp ló ở phía trước song không bận tâm về điều này, anh đã lựa chọn cho mình hướng đi riêng.

Dù mang đầy hương vị tiếc nuối, nhưng sự ra đi của cặp Huỳnh Mến - Tư Duy lại mang đến cơ hội 2 cặp đôi còn lại và họ sẽ tiếp tục nỗ luyện cho đêm thi khắc nghiệt hơn sẽ diễn ra vào lúc 21h, 3/11 trên HTV7.

Bài tạm biệt của Tư Duy.
Quyết định của Tư Duy làm khó ban giám khảo.

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm