Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Anh bị lôi cuốn bởi màn lắc hông của thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy'

Cặp Quang Đăng - Hồng Nhung mang đến điệu Batacha hoang dại và nóng bỏng khiến Chí Anh phải liên tục lắc lư, thậm chí vị giám khảo khó tính còn đòi được nhảy cùng thí sinh nữ.

Chí Anh bị lôi cuốn bởi màn lắc hông của thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy'

Cặp Quang Đăng - Hồng Nhung mang đến điệu Batacha hoang dại và nóng bỏng khiến Chí Anh phải liên tục lắc lư, thậm chí vị giám khảo khó tính còn đòi được nhảy cùng thí sinh nữ.

Cặp Quang Đăng Hồng Nhung và Quỳnh Trang - Vinh Hải mang đến 2 bài thi xuất sắc nhất trong đêm chung kết thứ 3 của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy diễn ra tối qua 27/10 tại nhà thi đấu Maximax (TP.HCM).

Gây bất ngờ và tạo được hiệu ứng tốt nhất là cặp “nàng tiên cá” Hồng Nhung và “chàng thủy thủ” Quang Đăng trong điệu nhảy Bachata quyến rũ. Đây là bài nhảy được đánh giá rất cao, khiến cho cả ba vị giám khảo phải đứng lên hưởng ứng. Những lời khen ngợi đã không tiếc khi được đưa ra. Tuyết Minh “thật sự cảm kích” trước hai biên đạo Quang Thịnh và Khánh Thu khi giúp “nâng trình độ diễn xuất”, chị cũng cho rằng Hồng Nhung “hoàn toàn sinh ra là để múa”. Còn Chí Anh khen ngợi đây là bản “Bachata tuyệt vời”, “đem sự hoang dã, nóng bỏng, sự chuyển động của điệu latin lên sâu khấu”, còn  Thanh Bạch chia sẻ “cho tôi sống lại không khí mà tôi tưởng hoàn toàn đã mất đi”. Chí Anh thích thú trước màn lắc hông tuyệt vời của Hồng Nhung đã phấn khích và thậm chí còn muốn được nhảy điệu Bachata cùng cô. Anh đánh giá động tác lắc hông của cô gần như hoàn hảo, vượt qua cả những những lần xoay, bưng bê khi cặp đôi này di chuyển trên không.

Quang Đăng - Hồng Nhung đã khiến Chí Anh phấn khích, lắc lư trên ghế.

Khán phàn sôi động bỗng chợt lịm đi trong xúc động bởi câu chuyện bi thương của cặp Vinh Hải và Quỳnh Trang. "Cặp đôi nhan sắc" theo ví von của Trấn Thành được hai biên đạo Việt Max và Hà Lê gửi gắm để thể hiện điệu lyrical hiphop trên nền nhạc du dương của Unbreak my heark. Cô gái bị tai nạn giao thông và qua đời nhưng chàng trai lại không chấp nhận sự thật, anh vật vã trong đau đớn khiến hồn ma của cô người yêu cũng không nỡ rời xa. Nhờ giai điệu bi thương của ca khúc, bài nhảy của cặp đôi tạo được hiệu ứng sâu sắc. Giám khảo Tuyết Minh khen ngợi họ đã xử lý tốt tuy nhiên Quỳnh Trang cần “chú ý hơn nữa về kỹ thuật điều phối cơ thể”. Thanh Bạch nhận xét “tác phẩm rất quen thuộc trở nên rất mới mẻ”.

Cặp Quỳnh Trang - Vinh Hải khiến người xem xúc động.

Cặp đôi Trung Hiếu – Trúc Phương mở đầu đêm thi với tiết mục chưa thuyết phục ban giám khảo. Trên nền nhạc Look at me now, búp bê ma Trúc Phương bước ra từ chiếc hộp kỳ lạ mà Trung Hiếu mua về từ cửa hàng đồ chơi khiến anh vô cùng sợ hãi. Chính vì thể loại sở trường nên đòi hỏi của 3 giám khảo khắt khe hơn với hai thí sinh này. Chí Anh đánh giá Trung Hiếu “không phát huy được hết sở trường, nhảy phần solo bị trượt khỏi nhạc”, trong khi Tuyết Minh cũng“chưa thấy kỹ thuật nổi trội”.

Bài thi của Trúc Phương và Trung Hiếu không được đánh giá cao.

Được biên đạo quen thuộc Alexander giúp đỡ, Thảo Uyên và Xuân Chiến cùng chìm đắm trong điệu Rumba nóng bỏng. Câu chuyện tình yêu của họ kể về một cô gái xinh đẹp đến từ một nơi khác, cố gắng tiếp cận chàng trai bí ẩn sau chiếc mặt nạ. Xuân Chiến được giám khảo Tuyết Minh đáng giá “chưa dung hòa được sức và kỹ thuật giữa đương đại và khiêu vũ”, nhưng chị cũng giành lời khen ngợi cho những động tác bê, đỡ của hai chí sinh này. Riêng Thảo Uyên đã không làm Chí Anh thất vọng. Thanh Bạch ưu ái gửi lời bênh vực cho hai thí sinh với lí do vì thời gian luyện tập quá ít.

Xuân Chiến và Thảo Uyên tạo 2 luồng ý kiến giữa 3 giám khảo.

Con hổ tội nghiệp Tố Như bị giam cầm và chàng tiêu phu tốt bụng Tuấn Đạt dành được lời khen ngợi từ ban giám khảo với điệu jazz. Trên nền nhạc I wanna go sôi động, Thanh Bạch đã bất ngờ với cách chuyển tải thông điệp bảo vệ động vật hoang dã của biên đạo Ngọc Hiền. Tuyết Minh đã nhìn thấy tài năng và sự tiến bộ rõ rệt của cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất, Tuấn Đạt được khen ngợi “trưởng thành từng ngày, từng đêm thi bởi vì kỹ thuật bê đỡ bây giờ rất tốt”. Tuy nhiên, ban giám khảo cũng khuyên họ “phải suy nghĩ sâu sắc hơn nữa, phải nghiên cứu nhân vật mà mình đang diễn”.

Dù thiếu sự sâu sắc khi thể hiện bài thi nhưng sự xuất sắc trong kỹ thuật của cặp Tố Như - Tuấn Đạt đã dành trọn tình cảm của giám khảo và cả khán giả.

Huỳnh Mến và Tư Duy sang trọng trong những bước nhảy ballroom nhẹ nhàng trên điệu Hug de la luda.Trang phục đen và trắng tạo cảm giác như Âm và Dương, hai mặt đối lập của mọi vấn đề nhưng luôn song hành tồn tại. Giám khảo Tuyết Minh thì cho rằng dù kỹ thuật ăn ý nhưng bài diễn vẫn “thiếu sự thanh thoát, sự sang trọng”, khi phối hợp cùng nhau còn “thiếu độ tinh tế”.

Cặp đôi Tư Duy - Huỳnh Mến thiếu sự hòa quyện.

  

Toàn Trung tiếp tục đồng hành với người chị Thúy Hằng trong bài Broadway cổ điển đầy đam mê. Toàn Trung được Tuyết Minh đánh giá “càng ngày càng khéo hơn”. Chàng trai hiphop vốn làm việc độc lập đã quen hơn khi bắt cặp với bạn nhảy của mình rất tốt. Giám khảo Chí Anh cũng không tiếc lời khen với Toàn Trung mang đến những bất ngờ khi có thể nhảy jazz, boadway tốt dù là vũ công hiphop. Vị giám khảo này cũng ngợi khen đây là tiết mục broadway mà anh thích nhất để từ đầu chương trình tới giờ.

Bài nhảy vui nhộn của Toàn Trung - Thúy Hằng làm hài  lòng giám khảo.

Kim Phụng – Minh Hiền trở thành cô dâu, chú rể trong một đám cưới đặc biệt vào ngày Haloween. Sự mới mẻ và vui tươi cùng những bước nhảy tinh tế đã giúp cặp đôi này nhận được những lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo và cả khán giả.

Đám cưới độc đáo của cặp Kim Phụng - Minh Hiền.

Trước khi bắt đầu bài thi, 16 thí sinh đã khiến người xem xúc động khi nghe những câu chuyện của họ với người thân trong gia đình. Dường như chính những mất mát và thiếu thốn đã tạo nên chất xúc tác giúp họ bay bỗng và hòa quyện trong từng bước nhảy. Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra lúc 21h30, 28/10/2012 và truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7.

8 cặp thí sinh chào kết.

Xem các clip bài thi hấp dẫn nhất:

Cặp Tố Như - Tuấn Đạt.

Cặp Quang Đăng - Hồng Nhung.

Cặp Vinh Hải - Quỳnh Trang.

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm