Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch trở lại 'ghế nóng' cuộc thi nhảy

Cùng với sự trở lại của MC nổi tiếng, 8 cặp thí sinh của “So you think you can dance” sẽ gặp nhiều thách thức trong đêm thi thứ 3, với hơi hướng liêu trai và huyền bí nhân lễ hội Halloween.

Thanh Bạch trở lại 'ghế nóng' cuộc thi nhảy

Cùng với sự trở lại của MC nổi tiếng, 8 cặp thí sinh của “So you think you can dance” sẽ gặp nhiều thách thức trong đêm thi thứ 3, với hơi hướng liêu trai và huyền bí nhân lễ hội Halloween.

Thay thế John Huy Trần trong đêm chung kết thứ 3, Thanh Bạch sẽ ngồi ghế nóng cùng giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh. Sự hài hước, vui nhộn và thông minh của “Vua MC” sẽ mang đến những giây phút thoải mái và thêm lửa cho thí sinh.

Sau khi chia tay cặp Anh Toàn và Ngọc Dung của tuần trước, 8 cặp thí sinh còn lại của Thử thách cùng bước nhảy phải chạy đua với thời gian, chuẩn bị cho bài thi của mình với nhiều áp lực. Trở lại với chủ đề tình yêu, nhưng bài nhảy của họ sẽ mang hơi hướng liêu trai và có chút huyền bí của lễ hội Halloween.

Thanh Bạch trong vai trò ban giám khảo tuần này.

Kim Phụng và Minh Hiền tiếp tục thử sức với đương đại dưới sự dàn dựng của biên đạo múa John Huy Trần. Cặp đôi này sẽ có một “đám cưới” độc đáo trong ngày Halloween. Dù gặp phải chấn thương nhưng Minh Hiền và Kim Phụng đều nỗ lực không ngừng để hoàn thành bài thi. Thảo Uyên – Xuân Chiến hòa mình với điệu rumba trong câu chuyện người đàn ông có gương mặt ẩn bên trong chiếc mặt nạ bí ẩn. Biên đạo múa Alex một lần nữa trợ giúp cặp đôi này sau những bước nhảy mê hoặc của tuần trước.

Maya và Noo Phước Thịnh là ca sĩ khách mời.

Cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất Tố Như – Tuấn Đạt có duyên với thể loại jazz. Tuấn Đạt sẽ vào vai tiều phu giải cứu một con hổ (Tố Như) đang bị mắc bẫy của những người săn thú để thả về với thiên nhiên, núi rừng. Biên đạo múa Ngọc Hiền giúp Tuấn Đạt và Tố Như trong bài múa khá độc đáo này.

Trung Hiếu – Trúc Phương trở lại với hiphop sở trường nhưng đây cũng là áp lực khá lớn. Câu chuyện trong bài nhảy là một chàng trai mua được chiếc hộp bí ẩn và anh ta phát hiện một búp bê xinh đẹp tỉnh dậy khiến anh sợ hãi nhưng cũng rất thích thú.

Minh Hiền và Toàn Trung nhí nhố trên sàn tập.

Cũng giống cặp đôi này, Quỳnh Trang và Vinh Hải mang đến bài nhảy hiphop. Quỳnh Trang sẽ hóa thân thành người con gái bị mất trong một tai nạn nhưng không chấp nhận sự thật và cô luôn tìm cách để ở bên cạnh người yêu của mình. Quỳnh Trang cho biết cô gặp khó khăn khi phải thể hiện nội tâm của một cô gái đã chết vẫn còn vương vấn tình yêu nhưng không thể nào với tới được. Tiết mục này được xây dựng bởi hai biên đạo Việt Max và Hà Lê.

Toàn Trung – Thúy Hằng thể hiện nhạc kịch broadway đòi hỏi rất nhiều về kỹ năng diễn xuất gương mặt. Tư Duy – Huỳnh Mến đối mặt với điệu Waltz,một điệu nhảy đòi hỏi bước chân nhanh và khéo léo. Lần đầu tiên thử sức với thể loại này cả hai tỏ ra vô cùng bối rối. Riêng Quang Đăng và Hồng Nhung tiếp tục với thể loại khiêu vũ, cặp đôi này sẽ thể hiện bài nhảy bachata đầy quyến rũ. Một chàng trai thủy thủ đang ngồi uống nước trên bãi biển. Bỗng một cô gái xinh đẹp đi qua, chàng trai bị hớp hồn và cứ theo đuổi tán tỉnh. Bất ngờ thay, cô gái ấy là một nàng tiên cá.

Quang Đăng và Hồng Nhung thử sức trong bài thi.

Noo Phước Thịnh Trà My sẽ là ca sĩ khách mời trong đêm công bố kết quả. Người đẹp của Scandal mang đến ca khúc Xin cho em lần nữa đầy trẻ trung và chọn ca khúc mới toanh Vắng em trong tiết mục belly dance nóng bỏng.

Đêm thi thứ 3 của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra lúc 21h thứ 7, 27/10,  được phát sóng trực tiếp trên HTV7.

Thúy Hằng và Toàn Trung cùng với biên đạo múa.
Cặp Vinh Hải và Quỳnh Trang.
Trúc Phương và Trung Hiếu.
Toàn Trung quậy trong buổi tập.
Trúc Phương cười tươi dù tập luyện mệt mỏi.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm