Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’ căng mình tập luyện

Trước sự ra đi bất ngờ của Anh Huy và Sao Mai, 9 cặp đôi còn lại không dám lơ là. Tất cả đều tập luyện ráo riết cả 30 giây ở "Thách thức quyết định", để đề phòng trường hợp xấu rơi vào tình huống nguy hiểm.

Thí sinh ‘Thử thách cùng bước nhảy’ căng mình tập luyện

Trước sự ra đi bất ngờ của Anh Huy và Sao Mai, 9 cặp đôi còn lại không dám lơ là. Tất cả đều tập luyện ráo riết cả 30 giây ở "Thách thức quyết định", để đề phòng trường hợp xấu rơi vào tình huống nguy hiểm.

Ở đêm công bố kết quả đầu tiên, vì phần thể hiện chưa đủ sức thuyết phục ban giám khảo, Anh Huy và Sao Mai phải nói lời chia tay sớm với chương trình. 9 cặp thí sinh còn lại đã bốc thăm chọn phong cách biểu diễn cho tuần này, thử thách rất khó khăn vì hầu hết các cặp đều chọn phải phong cách trái với sở trường. Vì bạn diễn của mình đã phải rời cuộc chơi nên từ tuần này Ngọc Dung và Anh Toàn sẽ bắt cặp với nhau để tiếp tục thi đấu.

Hầu như tất cả các thí sinh đều lo lắng và thiếu tự tin khi phải biểu diễn phong cách mới. Thời gian để thích nghi không nhiều nên ngoài lúc tập luyện cùng biên đạo, các bạn còn tranh thủ luyện tập mọi lúc mọi nơi và theo mọi hình thức, từ những vũ điệu khó đến những động tác cơ bản còn chưa được hoàn chỉnh như xoạc chân, pose dáng…

May mắn hơn trong những ngày đầu tuần, các thí sinh đã có buổi gặp gỡ và tập luyện với biên đạo múa như Alex, Aurel, Rossie, Y Thanh… nên cũng yên tâm hơn khi được học hỏi những kinh nghiệm quý báu.

Huy Trần quay trở lại ghế nóng tuần này.

Hồ Trung Dũng thử sức với thể loại Broadway.

Ngoài bài thi chính thức, 18 thí sinh đều rất chăm chút luyện thêm phần biểu diễn 30 giây. Họ đưa vào đó thêm nhiều động tác khó, nhiều sự sáng tạo để nếu không may rơi vào top nguy hiểm sẽ có thể chinh phục ban giám khảo.

Trong đêm thi thứ 2 này, biên đạo John Huy sẽ trở lại với ghế nóng. Đảm nhận vị trí giám khảo khách mời để đánh giá phần dự thi của các thí sinh, nên anh sẽ không tham gia biên đạo các tiết mục dự thi.

Cũng trong đêm công bố kết quả tuần này, Hồ Trung Dũng sẽ hát một ca khúc và nhảy thể loại Broadway trên nền nhạc ca khúc đó.

Đêm chung kết thứ hai của Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, thứ 7, 20/10 trên kênh HTV7. Đêm công bố kết quả cũng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h30, Chủ nhật, 21/10 trên HTV7.

Một số hình ảnh thí sinh luyện tập miệt mài:

 

 Thí sinh Anh Toàn khởi động, chuẩn bị bài nhảy khó khăn.

 

 Bích Hằng và Toàn Trung tập cùng biên đạo Y Thanh.

 

 Vì kẹt show ca hát nên Y Thanh chỉ nhận lời làm biên đạo cách tuần. Sau vai trò ban giám khảo ở Sáng bừng sức sống, anh được nhiều người biết đến với khả năng biên đạo nhiều hơn.

 
 

 Hồng Nhung và Quang Đăng được vũ công Alex hướng dẫn.

 

 Một động tác khó của Thảo Uyên.

Phút tinh nghịch của Tố Như và Tuấn Đạt sau bài tập căng thẳng.

Quỳnh Trang và Minh Hiền cười sảng khoái sau khi tập xong một động tác khó.

Thảo Uyên và Bích Hằng khởi động tập luyện.

Toàn Trung và Bích Hằng chăm chú nghe theo hướng dẫn.

Tố Như "căng" mình trước động tác này.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cũng tranh thủ tập thể dục.

Trung Hiếu khởi động.

Tố Như và Tuấn Đạt tập cùng Aurel.

Cả hai nhiều lúc nhăn mặt vì có quá nhiều động tác khó thực hiện.

Huỳnh Mến và Tú Duy  tập cùng Rossie.

Vĩnh Hải và Quỳnh Trang tranh thủ thư giãn sau giờ tập.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm