Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi 'khóa môi' trên sân khấu bị loại khỏi cuộc thi nhảy

Anh Toàn và Ngọc Dung trao nhau nụ hôn nồng nàn trên sân khấu trong đêm thi tối 20/10 với điệu chachacha đầy lôi cuốn. Nhưng nụ hôn ấy cũng không thể cứu vớt họ và cặp đôi này đành phải dừng cuộc chơi trong tiếc nuối.

Cặp đôi 'khóa môi' trên sân khấu bị loại khỏi cuộc thi nhảy

Anh Toàn và Ngọc Dung trao nhau nụ hôn nồng nàn trên sân khấu trong đêm thi tối 20/10 với điệu chachacha đầy lôi cuốn. Nhưng nụ hôn ấy cũng không thể cứu vớt họ và cặp đôi này đành phải dừng cuộc chơi trong tiếc nuối.

Đêm công bố kết quả So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy vào tối 21/10 trên HTV7 dù không mang đến nhiều bất ngờ nhưng đọng lại cảm giác nuối tiếc và những giọt nước mắt chia tay.

Không có nhiều bất ngờ khi 3 cặp Tư Duy – Huỳnh Mến, Trung Hiếu – Trúc Phương, Anh Toàn – Ngọc Dung rơi vào vòng nguy hiểm bởi đêm thi trước đó ban giám khảo cũng đã nhắc khéo họ và 3 cặp đôi phải chuẩn bị cho phần solo 30 giây của Thử thách quyết định. Dù điệu nhảy latin đầy sôi động và lôi cuốn nhưng bài thi của cặp đôi Anh Toàn và Ngọc Dung gặp khá nhiều sai phạm và đó cũng là lý do chính khiến bộ ba giám khảo phải xếp họ vào vòng nguy hiểm.

3 cặp đôi rơi vào vòng nguy hiểm và chuẩn bị cho Thử thách quyết định. Dù đứng trước nguy cơ bị loại nhưng 6 thí sinh vẫn tỏ ra thoải mái và tự tin.

Ngọc Dung chọn múa đương đại trên nền nhạc Giấc mơ trưa mong thuyết phục ban giám khảo. Thế nhưng, Tuyết Minh lại tỏ ra thất vọng bởi nó không khác biệt với phần solo của đêm trước. Cũng chính vị nữ giám khảo duy nhất đã cảnh báo Ngọc Dung hơn 2 lần về sai phạm của cô trong kỹ thuật nhảy. Sự nhạt nhẽo trong bài thi của thí sinh có nụ cười tươi tắn đã khiến cô phải dừng bước trước 2 đối thủ nữ cùng chung top nguy hiểm như mình.

Bài solo của Ngọc Dung.

Phần solo của Anh Toàn được ban giám khảo đánh giá cao về động tác, kỹ thuật nhưng lại không mang tính hình tượng – yếu tố mang tính quyết định của điệu nhảy. Vốn là thí sinh tạo được thiện cảm cho khán giả nhờ nụ cười tươi tắn thường trực trên môi nhưng chính Anh Toàn cũng không thể ngờ nụ cười ấy đã khiến anh phải dừng cuộc chơi. “Nụ cười đã giết chết em, nó làm gương mặt em tẻ nhạt, thiếu chiều sâu”, nữ giám khảo Tuyết Minh đã giải thích cho sự trớ trêu này của Anh Toàn.

John Huy Trần đánh giá Anh Toàn là thí sinh nhảy đương đại "rất đàn ông".

Có lẽ, người hối tiếc nhất chính là Anh Toàn bởi anh rời khỏi cuộc thi không phải vì thiếu tài năng mà chỉ vì nụ cười cố hữu. Nhưng có lẽ, thí sinh vui tính này sẽ có những trải nghiệm đáng quý ở phía sau. Trước khi nói lời tạm biệt, Anh Toàn xin phép khán giả biểu diễn lại bài nhảy một lần cuối thay lời chào.

Vì bạn nhảy bị loại, Anh Toàn và Ngọc Dung trở thành mảnh ghép của nhau nhưng như định mệnh, họ lại dắt tay nhau rời khỏi cuộc chơi ngay sau đó. 8 cặp thí sinh còn lại như vỡ òa trong cảm xúc khi phải chia tay Ngọc Dung – Anh Toàn sau bao ngày miệt mài tập luyện với bao vui buồn.

Huỳnh Mến và Tư Duy đều khá trọn vẹn trong phần solo.

Cùng chung vòng nguy hiểm và trải qua Thử thách quyết định 30 giây với Anh Toàn – Ngọc Dung còn có 2 cặp Tư Duy – Huỳnh Mến, Trúc Phương – Trung Hiếu. Là đôi mở màn đêm thi trước, Tư Duy và Huỳnh Mến mang đến bài thi lãng mạn khi hóa thân thành Romeo và Juliet nhưng họ chưa tạo nên thế cân bằng cho nhau. Giám khảo cảnh báo Tư Duy đã để Huỳnh Mến lấn lướt và anh trở nên mờ nhạt, thêm một yếu điểm trong múa. Nhưng nhờ bài solo tốt trong các động tác bay cao, xoạc chân bởi thí sinh này có lợi thế ở vóc dáng cao ráo nên anh đã thuyết phục ban giám khảo. Huỳnh Mến có nụ cười tươi tắn, cô bộc lộ bản thân khá nhiều ở bài thi chung nhưng vẫn không che khuất những khuyết điểm của bản thân. Cô gái đã tự cứu vớt mình nhờ bài solo bộc lộ hết năng lượng và cá tính của mình.

Ngược với Trúc Phương khi không bộc lộ hết năng lượng, Trung Hiếu lại tỏ ra xuất thần ở thử thách mang tính quyết định này.

Đúng như lời cảnh báo của John Huy Trần, cặp đôi Trúc Phương và Trung Hiếu rơi vào top nguy hiểm bởi họ bộc lộ ngay yếu điểm khi chuyển qua thể loại không phải sở trường. Ngược với Huỳnh Mến, bài solo của Trúc Phương lại thiếu cá tính trong khi ở những vòng đầu cô tỏa sáng với năng lượng sẳn có. Không giống cô bạn nhảy, Trung Hiếu mang đến bài thi tuyệt vời và được ban giám khảo đánh giá “đã hiểu được thử thách 30 giây”.

Không có nước mắt chia ly, cặp đôi Anh Toàn và Ngọc Dung đã rất dũng cảm khi giữ được sự bình tĩnh. Dừng cuộc chơi nhưng không đồng nghĩa với việc chấm hết, cả hai đã có những chia sẻ chân thành và đều nhất trí rằng những trải nghiệm ở cuộc thi sẽ giúp họ vững bước hơn cho ngày mai.

Trong niềm vui mừng khôn xiết vì được chọn đi tiếp vào vòng trong nhưng nỗi buồn xen lẫn khi 8 cặp đôi phải chia tay với Anh Toàn và Ngọc Dung. 16 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi khó hơn sẽ diễn ra vào đêm 27/10 trên HTV7.

Một số hình ảnh khác trong đêm công bố kết quả:

Ngọc Dung - Anh Toàn đón nhận kết quả với thái độ lạc quan.
Cả hai đều cố gắng tung hết sở trường ở Thử thách quyết định nhưng vẫn không thuyết phục được ban giám khảo.
Khi biết mình bị loại, Anh Toàn xin phép nhảy lại bài thi như thể hiện niềm đam mê.
Hai nhân vật chính tươi cười nhưng các thí sinh còn lại đều không tránh khỏi ngậm ngùi và cả nước mắt.

1

Huỳnh Mến (bên trái) và Trúc Phương (bên phải ngoài cùng) rơi vào nguy hiểm cùng với Ngọc Dung.
Bài thi của họ ở Thử thách quyết định.
Cùng chia buồn với Ngọc Dung.
Top nguy hiểm của nam ngoài Anh Toàn có Tư Duy (ngoài cùng bên trái) và Trung Hiếu (thứ 2 từ phải vào).
Bài thi của Huỳnh Mến và Trung Hiếu.
Những cặp đôi an toàn.
18 thí sinh mở đầu với tiết mục vô cùng ấn tượng trong điệu nhảy Gangnam Stype do John Huy Trần biên đạo.
Tiết mục của nhà hát vũ kịch TP.HCM.

Xem các clip công bố kết quả:

 
 Chia tay Ngọc Dung.
Anh Toàn tạm biệt chương trình.
Phần thi Thử thách quyết định của 6 thí sinh.
Tiết mục Gangnam Stype của thí sinh.

Kim Chi

Photo: Huy Tân

Theo Infonet

1

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm