Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò Quang Dũng và bạn gái tin đồn ra mắt single chung

Ca sĩ gốc Hà thành lần đầu ra mắt ca khúc vào dịp đầu năm mới cùng ca sĩ Tây Nguyên.

Rời cuộc thi Thần tượng Bolero, Phúc Lâm đều đặn biểu diễn, tổ chức mini show tại các phòng trà. Vào dịp đầu xuân năm mới anh quyết định ra mắt ca khúc Người tình ơi mơ gì của nhạc sĩ Tường Văn. Nữ ca sĩ hát chung với anh là cô gái Tây Nguyên, mang 2 dòng máu Việt - Pháp, Mira Buoyna.

Phuc Lam ra mat single Nguoi tinh oi mo gi anh 1
Phúc Lâm và ca sĩ Mira Buoyna. Ảnh: NVCC.

“Tôi rất vui và hạnh phúc được xuất hiện và làm việc cùng cô ấy. Mira không những xinh đẹp mà còn sở hữu chất giọng ấm, nhẹ và giàu cảm xúc. Còn chuyện tình cảm với Mira, tôi chưa dám nói trước điều gì”, Phúc Lâm chia sẻ.

Anh cho biết không chọn ca khúc Bolero vì anh muốn gửi tặng khán giả ca khúc vui tươi, mang đến không khí rộn ràng của mùa xuân mà còn thể hiện tình yêu đôi lứa trong dịp năm mới.

Khi vào phòng thu Người tình ơi mơ gì, học trò Quang Dũng và bạn gái tin đồn không gặp khó khăn bởi cả hai đã bàn bạc cách phối hợp từ trước. Họ cũng không ngại bị so sánh với các ca sĩ thể hiện trước vì "cách hát và cảm xúc của mỗi người khác nhau".

Phuc Lam ra mat single Nguoi tinh oi mo gi anh 2
Phúc Lâm từng đóng phim trước khi theo đuổi ca hát. Ảnh: NVCC.

Trước khi theo đuổi ca hát, Phúc Lâm từng tham gia phim ảnh với các vai diễn phim truyền hình như Cảnh sát hình sự, Truy lùng hung thủ... Sau này, anh chuyển vào TP.HCM sinh sống và hoạt động. Anh là thành viên trụ cột của nhóm nhạc Arista. Khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc, anh là một trong bốn học trò chủ lực của đội ca sĩ Quang Dũng.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm