Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học vẽ 5 kiểu nail đơn giản, vui mắt ngày đầu năm

Hãy bớt chút thời gian để tô điểm cho bộ nail xinh xắn đón xuân về bạn nhé.

Những ngày đầu năm mớii, bạn gái nào cũng muốn mình trông thật trẻ trung, xinh tươi và mới mẻ. Vì thế, đừng để bộ nail của mình chỉ là một màu đơn điệu và nhàm chán. Hãy dành thêm khoảng 20-30 phút để khéo léo tô điểm thêm những bông hoa, những hình chấm bi hay trái tim nhỏ xinh cho móng nhé.
Kiểu nail đơn giản đầu tiên bạn có thể tự vẽ cho chính mình là "hoa nhí". Bạn cần đánh một lớp màu sơn nền thật như ý. Ngoài màu xanh như hình gợi ý, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với những gam màu tươi mới khác. Miễn là việc phối màu giữa nền và hoa phải thật "ăn ý". Sau khi lớp sơn nền khô, bạn dùng bút vẽ khéo léo vẽ những bông hoa nhỏ xinh 5 - 6 cánh như hình.
Tiếp đó, vẽ những bông hoa nhỏ hơn vào bên trong. Nếu như cảm thấy việc vẽ lượt hoa thứ hai này gặp nhiều khó khăn, bạn có thể chỉ cần đánh một dấu chấm nhỏ như nhụy hoa là được.
Sau khi có hoa, bạn tiếp tục vẽ lá, bởi vì những họa tiết này siêu nhỏ, nên bạn không cần quá lăn tăn vì việc chiếc lá đó "béo hay gầy". Quan trọng là sự nhỏ xinh cũng với màu sắc phối chuẩn, bộ móng tay của bạn sẽ rất nổi.
Việc cuối cùng là dùng bút vẽ những dấu chấm bi nhỏ bên ngoài bông hoa và bạn sẽ có một bộ móng tay kiểu "hoa nhí" vô cùng xinh xắn và vui mắt để du xuân.
Nếu như không tự tin bản thân có thể thành công với kiểu nail kể trên, bạn có thể bắt tay thực hiện kiểu móng thứ hai này. Đơn giản, dễ thực hiện nhưng ấn tượng là những gì mà nó đem lại cho bạn. Chuẩn bị 3 tông màu: hồng, đen, trắng và băng dính nhỏ là đủ.
Đầu tiên, đánh một lớp sơn nền màu hồng. Chờ khô rồi dùng 2 mảnh băng dính nhỏ như hình chia móng tay thành 3 phần cân nhau. Tiếp đó, sơn kín màu trắng vào phần giữa móng. Rồi chờ sơn khô để vẽ thêm màu đen ngăn cách.
Bạn có thể chia 3 hoặc 4 ô vuông đen trắng tùy vào độ dài của móng tay. Sau khi sơn khô, đánh thêm một lớp bóng, bạn sẽ có một bộ móng xinh xắn.
Kiểu móng tay thứ 3 này sẽ hoàn toàn chinh phục những cô nàng đang yêu. Những gì bạn cần là các màu sơn móng tay và băng dính. Đầu tiên, hãy gấp đôi một mẩu băng dính lại, cắt theo hình cánh cung để tạo thành khuôn hình trái tim. Sau khi lớp sơn nền khô, bạn dán mẩu băng dính có "lỗ" hình trái tim lên móng và sơn đè phần màu khác lên. Việc này sẽ giúp bạn có được hình trái tim lên móng một cách dễ dàng.
Tiếp đó, dùng bút vẽ tô điểm cho hình trái tim theo ý thích. Nếu khéo léo, bạn có thể vẽ thêm những ngôi sao, những bông hoa, bằng không hay dùng những hình chấm bi đơn giản nhưng vẫn nổi bật.
Cuối cùng, dùng bút vẽ màu đen để tô phần viền cho trái tim để hoàn thành.
Vẫn là tông màu đỏ trắng cực nổi bật như trên, song kiểu nail thứ 4 này lại đặc biệt dành riêng cho những cô nàng vụng về. Thứ bạn không thể thiếu để có được kiểu nail này chính là băng dính nhỏ. Sau khi lớp sơn nền khô, bạn lần lượt dán băng dính lên móng như hình. Khoảng cách giữa những sợi băng dính càng đều, càng nhỏ, tạo hình thu được càng ấn tượng và vui mắt. 
Tiếp đó, bạn sơn đè màu sơn thứ hai lên. Chờ sơn khô và tháo băng dính. Thành quả bạn nhận được sẽ là bộ nail bên tay phải.
Kiểu dán băng dính này có thể áp dụng với ngón chỏ và ngón đeo nhẫn, riêng 3 ngón còn lại, hãy vẽ thêm họa tiết chấm bi, kẹo mút... để thay đổi.
Kiểu nail cuối cùng này khá sắc màu và bắt mắt song lại đòi hỏi sự cầu kỳ, công phu và tỉ mỉ của bạn.
Sau khi lớp sơn nền khô, dùng bút vẽ hoặc cỏ vẽ đầu mảnh chia móng tay thành 6 - 8 phần tùy thích theo những hình tam giác.
Dùng cọ sơn từng phần tam giác bằng những sắc màu "cầu vồng" nổi bật khác nhau và bạn sẽ có một kiểu nail cực "độc" cho những ngày đầu năm mới.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Style

Bạn có thể quan tâm