Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội bạn thân 7 năm, cùng là học sinh giỏi cấp tỉnh, vào thẳng ĐH

Hội bạn thân gồm 11 người, học cùng 1 lớp khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ tình bạn khăng khít, cùng nộp hồ sơ tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng.

Sau ngày tổng kết năm học 2019-2020 vừa qua, hình ảnh nhóm bạn thân cùng nhận giấy khen học sinh giỏi cấp tỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ với Zing, Hoàng Việt Hưng - lớp trưởng lớp 12A7 - cho biết khoảnh khắc trên được chụp trong lễ tổng kết năm học 2019-2020 tại trường THPT Yên Thế (Bắc Giang). Nhóm bạn của Hưng gồm 11 người, học cùng một lớp cấp 3, đều đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa rồi.

hoi ban than hoc gioi anh 1

Hội bạn thân là dàn trai xinh gái đẹp, học giỏi của lớp 12A7 trường THPT Yên Thế.

“Nhóm chúng mình chơi thân và học cùng nhau từ những năm học cấp 2, đến nay đã 7 năm. Suốt 3 năm học phổ thông, cả nhóm cùng nhau học tập, mang về cho lớp nhiều thành tích cao trong các kỳ thi và các hoạt động ngoại khoá", Hưng nói.

Nhờ học chung lớp nên tình bạn của các thành viên ngày càng thân thiết, hoạt động vui chơi nào cũng góp mặt. Hưng kể trong nhóm bạn này, mỗi người đều có cá tính riêng nhưng lại bù trừ cho nhau nên rất hòa hợp. Các thành viên đều tốt bụng, hài hước và luôn biết nhường nhịn nhau.

Trước những bình luận tò mò của dân mạng về "tình trạng mối quan hệ" của các thành viên trong nhóm, Hưng bật mí cả 11 người đều đang "độc thân vui tính". Hiện tại, cả 11 thành viên trong nhóm cùng nhau nộp hồ sơ tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Ngoại ngữ.

Không chỉ có nhóm bạn thân, chàng lớp trưởng cho hay tập thể lớp 12A7 của cậu còn có kết quả học tập vượt trội với 36 học sinh giỏi, 13 học sinh khá. 10X tự hào nói rằng để có thành tích cao các thành viên trong lớp luôn biết cân đối giữa việc học và việc chơi, biết lên kế hoạch, mục đích học tập rõ ràng.

Để có những thành công này, Hưng cho rằng ngoài sự nỗ lực của mỗi cá nhân là nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trường THPT Yên Thế. Đặc biệt, chàng lớp trưởng muốn thay mặt tập thể lớp gửi lời cảm ơn tới cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Yến Chi - người đã luôn dành cả tình yêu thương để dạy dỗ, chỉ bảo học trò.

Nam sinh 2K2 cho biết thêm ở thời điểm hiện tại, cả lớp đang cùng nhau ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2020. Các bạn trong lớp tự tin đăng ký nguyện vọng vào các trường danh tiếng như Học viện Ngoại giao, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân,…

10X mong “hội bạn thân” và tập thể lớp 12A7 sẽ cùng nhau học tập, nỗ lực hết sức để thực hiện được nguyện vọng đỗ vào các trường đại học trong thời gian tới.

Chồng hóa trang bụng bầu, động viên vợ trước ngày sinh

Bộ ảnh bầu "lầy lội" của đôi vợ chồng Anh Hào, Kim Ngân đến từ TP.HCM đang khiến dân mạng không khỏi bật cười, thích thú.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm