Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội cầu thủ sinh năm 1999 của U23 Việt Nam được khen điển trai, cơ bắp

Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới là những cầu thủ cùng tuổi, có ngoại hình nổi bật trong đội hình tuyển U23 Việt Nam tham gia tập huấn tại Hàn Quốc.

U23 Viet Nam anh 4

Khác với phong thái chững chạc, mạnh mẽ trong thi đấu, trên trang cá nhân, Văn Toản thường khoe những hình ảnh nhí nhố, đáng yêu. Anh nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ. Ảnh: FBNV. 

U23 Viet Nam anh 5

Bùi Hoàng Việt Anh - trung vệ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - được mệnh danh "soái ca" mới của đội U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1,87 m, gương mặt điển trai và thân hình cơ bắp. Ảnh: FBNV.

U23 Viet Nam anh 6

Việt Anh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Anh từng ghi dấu ấn tại đội U19 và U22 Việt Nam. Anh được tập trung lên tuyển ở các lứa U14, U16, U18 Việt Nam. Năm 2017, anh cùng với U19 Hà Nội FC vô địch Giải U19 quốc gia, lọt vào đội hình tiêu biểu và được gọi lên U19 tuyển Việt Nam tham dự Giải U19 quốc tế. Ảnh: FBNV. 

U23 Viet Nam anh 7

Việt Anh chơi thân với nhiều cầu thủ khác trong đội tuyển như Bùi Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh... Trang cá nhân của 9X thu hút lượng người theo dõi lớn, đặc biệt là đông đảo fan nữ. Ảnh: FBNV.

U23 Viet Nam anh 8

Đặng Văn Tới là một trong những cầu thủ sinh năm 1999 gây chú ý trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam. 9X sở hữu chiều cao 1,77 m, ngoại hình sáng. Anh hiện chơi ở vị trí hậu vệ cho CLB Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Điểm mặt các cầu thủ U23 Việt Nam được ví như visual thế hệ mới

Trong dàn cầu thủ U23 đang tập huấn tại Hàn Quốc, những cái tên như Hoàng Đức, Tiến Linh, Đình Trọng, Trọng Hùng, Tấn Sinh... được ví như "cực phẩm" nhờ ngoại hình điển trai.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm