Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội ngộ công chúa của Disney với giá 25.000 đồng

Rạp Kim Đồng tổ chức ngày phim “hội ngộ các nàng công chúa Disney” cho trẻ nhỏ

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, rạp Kim Đồng sẽ tổ chức sự kiện Hội ngộ những nàng công chúa nổi tiếng của Disney vào hai ngày 31/5 và 1/6. Những bộ phim hoạt hình về các nàng công chúa của hãng Disney như Cô bé Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng, Người đẹp và quái vật... được trình chiếu với giá vé đòng hạng hấp dẫn chỉ 25.000 đồng. Khán giả nhí khi mua vé xem phim còn được tặng kèm những suất ăn miễn phí trị giá 40.000 đồng.

Cô bé Lọ Lem là bộ phim hoạt hình được rất nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích.

Ban tổ chức hy vọng sẽ mang lại cho các em nhỏ những ngày lễ đặc biệt khi được sống cùng câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ. Trong đó, Cô bé Lọ Lem là bộ phim hoạt hình được rất nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích. Bộ phim hoạt hình thứ 12 của hãng Walt Disney được sản xuất vào năm 1950, dựa trên truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm. Câu chuyện về nàng Cindrella mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống cùng dì ghẻ độc ác và hai cô chị xấu tính, bị đối xử tệ bạc. Nhưng với bản tình hiền lành và tốt bụng, Cinderella đã may mắn gặp được chàng hoàng tử và sống hạnh phúc trọn đời. Cô bé Lọ Lem là bộ phim hoạt hình giúp hãng Disney bước vào kỷ nguyên hoàng kim, với sự đa dạng hóa trong quá trình sản xuất, vốn có từ thập niên 1940. Ngoài ra, bộ phim được coi là một trong những biểu tượng của Walt Disney.

Công chúa ngủ trong rừng kể về nàng công chúa bị phù phép lời nguyền độc địa của bà tiên xấu tính Maleficent. Nàng đã thiếp đi trong giấc ngủ dài giữa rừng sâu vào đúng sinh nhật lần thứ 16, cho đến khi hoàng tử Phillip xuất hiện, đánh thức nàng công chúa xinh đẹp và cả vương quốc tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Người đẹp và quái vật cũng là một bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney vào năm 1991, nói về cô gái đã hóa giải chàng hoàng tử trẻ kiêu ngạo bị biến thành quái vật nhờ tình yêu chân thành.

Công chúa ngủ trong rừng kể về nàng công chúa bị phù phép lời nguyền độc địa của bà tiên xấu tính Maleficent.

Ngoài ra, người đẹp Trà Ngọc Hằng, Á khôi Lưu Ly... sẽ hóa thân thành các nàng công chúa nổi tiếng để giao lưu cùng khán giả nhỏ tuổi và tham gia các hoạt động vui chơi bên lề. Trong khuôn khổ sự kiện còn có những khu vui chơi đặc biệt được lắp đặt, mang tính vận động cao như leo núi, chơi bóng cùng các trò chơi dân gian. Đến với ngày hội, các bé không chỉ được vào cửa miễn phí mà còn được tặng những món quà dễ thương cho ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm