Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo du học Thụy Sĩ về quản trị khách sạn và du lịch

Hội thảo du học Thụy Sĩ với trường Glion Institute of Higher Education & Les Roches International School of Hotel Management chia sẻ kinh nghiệm du học.

Thông tin hội thảo:

Thời gian: 9-12h chủ nhật, ngày 23/2.

Địa điểm: Khách sạn New World Saigon, số 76 Lê Lai, Q.1, TP.HCM

Người trình bày: Tiến sĩ Thomas Fitzgibbon - Giám đốc tuyển sinh khu vực châu Á

Đăng ký tham dự hotline: 08. 3925 0945 (gặp cô Tuyết)

Email: tuyet.huynh@quocanh.edu.vn


Đến với hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với đại diện trường cũng như cựu sinh viên Việt Nam đã từng theo học tại trường để trao đổi kinh nghiệm du học ngành Quản trị khách sạn và du lịch.

Đăng ký hồ sơ nhập học từ bây giờ cho đến hết tháng 3 sẽ nhận các ưu đãi từ Quốc Anh IEC:

• Tư vấn hoàn toàn miễn phí

• Học bổng lên đến 20%

• Tặng vé máy bay

Và các ưu đãi hấp dẫn khác

Trường Glion Institute of Higher Education (www.glion.edu) và Les Roches International School of Hotel Management (www.lesroches.edu) là hai trường hàng đầu Thụy Sĩ trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ và quản trị khách sạn (Hospitality Management) - xếp hàng top 2 trên thế giới (theo TNS Survey 2013) - thuộc tập đoàn giáo dục quốc tế Laureate.


Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trường nổi bật về chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Chương trình đào tạo được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành với chương trình đào tạo đa dạng từ CĐ, ĐH, sau ĐH và thạc sĩ cho nhiều chuyên ngành khác nhau trong lĩnh vực dịch vụ, giúp sinh viên hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp. Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ thực hành theo đúng tiêu chuẩn 4-5 sao.


Ngoài ra, sinh viên còn được tạo điều kiện xin việc từ trước khi tốt nghiệp và được trao nhiều học bổng hấp dẫn. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điều hành khách sạn, nhà hàng, resort, quản lý du lịch và lữ hành, quản trị sự kiện, các tập đoàn tài chính…

Trường được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Chương trình học luôn luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực tập có lương giúp sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc yêu cầu trong ngành Quản trị khách sạn, Du lịch và dịch vụ khách hàng.

Có đến 89% sinh viên có việc làm hoặc nhận được đề nghị công việc ngay trong ngày tốt nghiệp.

Liên hệ:

Công ty Quốc Anh I.E.C - Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam

• Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM

• ĐT: 08. 3925 0945 – 08. 3925 3980

• Email: tuyet.huynh@quocanh.edu.vn

• Web: www.quocanh.edu.vn

• Fanpage tại đây.

Tư liệu: Quốc Anh I.E.C

Bạn có thể quan tâm