Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo học bổng du học các nước sẽ diễn ra tại Đà Nẵng

"Hội thảo học bổng du học các nước 2015" do INEC tổ chức sẽ diễn ra vào 9h chủ nhật, ngày 9/8 tại khách sạn Eden Plaze Đà Nẵng.

Giáo dục là nền tảng đầu tiên, là tài sản quý giá cần đầu tư. Mặt khác, cạnh tranh trong công việc ở Việt Nam đang ngày càng gây gắt. Du học trở thành một chọn lựa có tầm nhìn cho tương lai sự nghiệp của học sinh sinh viên (HSSV).

Hội thảo học bổng du học các nước tại Đà Nẵng

Thời gian hội thảo: 9h chủ nhật, ngày 9/8.

Tư vấn trực tiếp tại quầy: 10h15-12h chủ nhật, ngày 9/8.

Địa điểm: Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng, số 5 Duy Tân, TP Đà Nẵng.

Số lượng chỗ ngồi có hạn, khách đăng ký tại đây hoặc hotline: 093 409 8883

Đến với hội thảo, bạn sẽ được cung cấp thông tin cụ thể về du học các nước, sự khác biệt trong đào tạo ở từng nơi, các chương trình học bổng hấp dẫn 30-100% học phí, chọn lựa trường nào, nước nào là tốt nhất cho các em HSSV, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục cần thiết cho quá trình du học.

Khách tham dự cần mang theo hồ sơ để được xét duyệt cụ thể ngay tại hội thảo và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ INEC như cẩm nang du học hữu ích, gấu nhồi bông, USB, vé máy bay du học, phí ghi danh, áo mưa hai người, sổ tay, đồng hồ và nhiều quà giao lưu dễ thương khác.


Các chương trình du học được giới thiệu trong hội thảo gồm nhiều quốc gia phát triển. Phần Lan có nền giáo dục thành công nhất thế giới (theo OECD), miễn 100% học phí, chi phí sinh hoạt thấp, tỷ lệ visa 100%, không cần chứng minh tài chính. Mỹ có nhiều học bổng 30-70% , “American Dream” với chất lượng sống, học tập, nghiên cứu khoa học hàng đầu địa cầu, nơi thu hút chất xám toàn thế giới. Australia linh hoạt đầu vào, học bổng 3.000-8.000 AUD, không chứng minh tài chính, sinh viên tốt nghiệp được ở lại 2 năm. Trong khi đó, Canada có chính sách hoàn trả 60% học phí sau tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp được ở lại 3 năm và định cư. Học bổng đến 10.000 CAD hoặc 40-70% học phí.


Ngoài ra, chương trình còn điểm đến du học là Singapore - quốc gia châu Á sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thống, cơ hội chuyển tiếp thuận lợi từ Singapore sang các nước khác, tiết kiệm 50% chi phí. Ưu điểm của Singapore còn là visa nhanh, không chứng minh tài chính, cơ hội học hổng 100% học phí từ SMU, SIM. Đại học Quản lý Singapore SMU cho lương khởi điểm cao nhất trong 4 đại học công lập Singapore, được chính phủ tài trợ tài chính, nhiều học bổng tài trợ 4 năm học phí, sinh hoạt phí đến 5.800 SGD. INEC là đại diện duy nhất của SMU tại Việt Nam.

Tại Maylaysia, học sinh có cơ hội chuyển tiếp và nhận bằng đại học danh tiếng của Anh, Australia, Mỹ tiết kiệm nhất. Nhiều học bổng cho sinh viên khá giỏi, hiếu học và nổi tiếng với chương trình học chuyển tiếp Canada và Mỹ cùng chi phí thấp. Tại Anh, các bạn có cơ hội học tập tại đại học mơ ước như Oxford, Cambridge, London qua chương trình chuyển tiếp của Study Group, INTO. Học bổng 10-100% học phí, tiết kiệm thời gian, chi phí học, khởi nghiệp sớm.


Tây Ban Nha nổi bật với chi phí sinh hoạt thấp, 5-12 triệu đồng/tháng, trợ cấp học phí đến 95% từ chính phủ. Hà Lan mang đến cơ hội thực tập tại các nước EU khác dễ dàng, visa 100%, thẻ cư trú 4 năm không phải gia hạn từng năm, cơ hội học bổng 30-100% học phí. New Zealand có môi trường sống trong lành, thiên nhiên tuyệt đẹp, visa nhanh chóng, học phí thấp, nhiều học bổng hấp dẫn đến 100% học phí, sinh viên tốt nghiệp được ở lại 1-4 năm. Trong khi đó, bằng cấp ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực tại Thụy Sỹ danh giá nhất thế giới. Nước này đã đào tạo hàng loạt quản lý nhà hàng khách sạn 5-7 sao trên toàn cầu. Chương trình học 50% thực hành, có mạng lưới hỗ trợ nơi thực tập và việc làm cho sinh viên.

(Bài viết lấy thông tin từ trung tâm INEC)

INEC có bề dày kinh nghiệm và uy tín 10 năm trong ngành, là đại diện lớn của nhiều trường danh tiếng, được chứng nhận hoạt động từ Sở Giáo dục TP HCM, Đà Nẵng và hàng loạt chứng nhận từ cơ quan giáo dục các nước. Đội ngũ nhân viên tận tâm, kinh nghiệm, tư vấn phù hợp với sở trường, sở thích, khả năng, nguyện vọng của học sinh, sinh viên và phụ huynh. Nhiều học bổng du học và hỗ trợ tài chính từ các nước, giảm nhẹ gánh nặng tài chính. INEC cũng miễn 100% phí dịch vụ, kiểm tra tiếng Anh du học các nước như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Singapore, Thụy Sỹ… Hàng loạt chương trình hỗ trợ đặc biệt như luyện phỏng vấn, luyện thi du học Phần Lan, sắp xếp chỗ ăn ở, gia hạn visa, phụ huynh thăm con… Cơ hội kết nối, giao lưu với mạng lưới học sinh, sinh viên INEC trên toàn cầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm