Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo triển lãm du học Hoa Kỳ 2014

Từ nhiều năm nay, nước Mỹ luôn được học sinh, sinh viên hướng tới nhờ chất lượng giáo dục hàng đầu, chương trình đào tạo hiện đại cũng như các cơ hội việc làm thu nhập cao.

Nằm trong chuỗi những hoạt động thiết thực nhằm tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới - trong đó có Việt Nam - được học tập và rèn luyện trong một môi trường hiện đại và năng động tại các trường đại học, cao đẳng hàng đầu nước Mỹ, năm nay, cơ quan tư vấn du học I.S.N (International Student Network Inc) tiếp tục tổ chức hội thảo triển lãm Du học Hoa Kỳ 2014. 

Theo báo cáo Trao đổi giáo dục quốc tế - Open Doors 2013 (do Viện Giáo dục quốc tế xuất bản - một tổ chức độc lập và phi lợi nhuận, với mạng lưới gồm 19 văn phòng và chi nhánh trên khắp thế giới và hơn 1.200 cơ quan thành viên), Việt Nam nằm trong top 10 nước có nhiều du học sinh tại Mỹ. 

Năm học 2012-2013, sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ đạt con số 16.098 người, đứng thứ 8 trong số các nước có đông sinh viên ở nước này. Thực tế này cho thấy, Hoa Kỳ hiện đang là quốc gia được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam ưu tiên lựa chọn khi quyết định du học.

Mỗi năm, số lượng du học sinh Việt Nam đến Mỹ ngày càng tăng, không ít trong số đó là chủ nhân của các suất học bổng giá trị. Hội thảo triển lãm du học Hoa Kỳ năm nay có sự tham gia của 16 trường đại học, cao đẳng uy tín và danh tiếng tại Mỹ với những cơ hội nhận học bổng du học hấp dẫn. Sự kiện do I.S.N tổ chức vào tháng 3 và tháng 10 hàng năm. Chương trình gồm 2 phần: tư vấn miễn phí các thủ tục xin visa và sự kiện học bổng.


Điều kiện nhận học bổng: bảng điểm TOEFL, bảng điểm trung học và hồ sơ có liên quan khác. Đại diện tuyển dụng của 16 trường đại học, cao đẳng sẽ trao đổi và tư vấn trực tiếp cho học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học. 

Hội thảo triển lãm du học Hoa Kỳ tổ chức đầu năm 2014 sẽ diễn ra từ 17h30-21h tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) vào ngày 17/3 và tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM) vào ngày 19/3. 

Hội thảo sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc về vấn đề visa, điều kiện tuyển sinh, điều kiện nhận học bổng cho phụ huynh và học sinh quan tâm. Sự kiện miễn phí. Sự kiện trong TP.HCM được hỗ trợ bởi Bộ Thương mại Mỹ tại lãnh sự quán Mỹ.


Liên hệ:

Email: info@isnexpo.com

Website và Facebook 

Tư liệu: ISN

An tam du hoc My cung ISN hinh anh

An tâm du học Mỹ cùng ISN

0

Du học Mỹ là niềm mơ ước lớn của rất nhiều học sinh, sinh viên tại Việt Nam. Tuy nhiên, do có quá nhiều các trung tâm tư vấn du học, trong đó có những trung tâm không đáng tin cậy đã gây ra nhiều hoang mang, lo lắng cho các phụ huynh cũng như học sinh có ước muốn đi du học.

Bạn có thể quan tâm